Triển khai chương trình “Mang yêu thương đến với cộng đồng”

13/04/2022 - 10:12

PNO - Công ty Cổ phần B.O.O Nước Thủ Đức đã triển khai chương trình “Mang yêu thương đến với cộng đồng”. Theo đó, công ty phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai lắp đặt trụ nước uống tại vòi cho hệ thống trường học và các khu dân cư.

Ông Lê Phúc Hiền, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần B.O.O Nước Thủ Đức cho biết, Công ty Cổ phần B.O.O Nước Thủ Đức ra đời năm 2004 góp phần cùng với chính quyền thành phố và Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn SAWACO thực hiện sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến với người dân. Và với việc lắp đặt lắp đặt trụ nước sạch sử dụng tại vòi thông qua chương trình “Mang yêu thương đến với cộng đồng”, công ty mong muốn lan tỏa thông điệp như câu slogan của công ty “Better service for Life”.

Ở góc độ khác, thông qua chương trình, công ty cũng muốn cùng cộng đồng hiểu hơn về giá trị của nguồn nước sạch, yên tâm về chất lượng nước và trên hết là thấy rõ lợi ích về mặt môi trường của việc thay thế nước uống đóng chai và các nguồn nước khác bằng nguồn nước uống tại vòi (giảm sử dụng chai nhựa để bảo vệ môi trường). Điều đó thực sự cần thiết nhằm từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Được biết, hiện công ty đã lắp đặt trụ uống nước tại vòi tại khách sạn Rex (đường Nguyễn Huệ, quận 1) và Trường chuyên Lê Hồng Phong (đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5). Hệ thống trụ nước uống này sẽ nhằm phục vụ cho khách du lịch, người dân và học sinh của thành phố.

Châu Khoa

Nguồn: B.O.O Nước Thủ Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI