Tổng thống Obama trải lòng về việc con gái có bạn trai

05/11/2016 - 11:46

PNO - Hiện tại hai cô con gái của Tổng thống Obama đang ở tuổi 18 và 15, ngưỡng tuổi hẹn hò. Chia sẻ về vấn đề này, ông Obama cho hay, ông khá thoải mái trong việc này và không áp đặt việc con cái mình phải yêu ai.

Ông nói rằng, sở dĩ ông có được tư tưởng thoải mái và yên tâm như vậy là nhờ vào sự dạy dỗ của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama dành cho hai cô công chúa.

"Vợ tôi là một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy luôn dạy hai con gái nhỏ của chúng tôi rằng chúng có thể yêu bất kỳ chàng trai nào nhưng hãy luôn có lòng tự trọng và đề cao giá trị của người phụ nữ. Hãy luôn để những chàng trai đánh giá con là người phụ nữ hiện đại, thông minh và độc lập", ông Obama chia sẻ về cách vợ mình giáo dục các con.

Tong thong Obama trai long ve viec con gai co ban trai
Tổng thống Obama trải lòng về việc con gái có bạn trai

Và một lý do khác khiến ông cũng rất yên tâm về việc con gái mình có bạn trai đó là tất cả các chàng trai muốn hẹn hò với hai công chúa Malia và Sasha đều phải chịu sự giám sát của các mật vụ, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho cả hai.

Tuy nhiên, ông Obama cũng đưa ra lời khuyên hết sức thú vị cho hai cô con gái trong việc lựa chọn bạn trai. “Tôi nói với các con gái rằng, một người đàn ông tốt là người tôn trọng bạn”. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của mình đối với hai cô con gái qua lời khen ngợi: “Hai cô bé của tôi rất tuyệt. Chúng đang lớn rất nhanh và rất khôn ngoan”.

Còn về bà Michelle, ông Obama cho hay, bà luôn sử dụng từ “bình thường” khi nói về các con. Bà cho biết: “Tôi muốn chúng là những đứa trẻ bình thường, sống khiêm nhường và đối xử tôn trọng với mọi người”.

Tong thong Obama trai long ve viec con gai co ban trai
Tổng thống Obama luôn là một nguwoif cha giàu tình cảm và hết sức tâm lý

Có thể thấy rằng, dù là người rất cứng rắn và đanh thép trên chính trường nhưng Tổng thống Obama lại là một người cha rất giàu tình cảm và hết sức tâm lý với hai cô công chúa nhỏ của mình. Có lẽ chàng trai nào đó sẽ cảm thấy mình cực kỳ may mắn khi được làm "con rể tương lai" của ông bố vợ tuyệt vời này.

Tiêu Giao (Theo elle.com )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI