Tôi quyết định làm mẹ đơn thân khi có người chồng nghiện sex

06/12/2017 - 17:00

PNO - Tôi và chồng kết hôn được 3 năm. Thời gian qua đối với tôi như một cơn ác mộng.

Cuộc sống địa ngục ngay trên chiếc giường ngủ

Tôi và anh đến với nhau như những cặp tình nhân khác. Chúng tôi có 2 năm để yêu và tìm hiểu. Ngày đó, trong mắt tôi anh giống như một thần tượng. Vì vậy, sau khi anh ngỏ lời cầu hôn tôi đã vội vàng đồng ý mà không cần phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì.

Toi quyet dinh lam me don than khi co nguoi chong nghien sex
Anh chỉ coi tôi như một con búp bê tình dục vào mỗi tối. Ảnh minh họa.

Đêm tân hôn, anh vồ vập lấy tôi như một con thú bị chết đói. Còn tôi, sau khi đáp ứng cả 3 lần đòi hỏi của anh, chỉ biết nằm khóc như một đứa trẻ. Sáng hôm sau, tôi thức dậy với đôi mắt sưng húp, còn anh tỉnh bơ, coi như không có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi không có những chuỗi ngày sống thử trước đó, tình yêu khá thuần khiết với những nụ hôn, cái nắm tay. Và mọi chuyện chỉ bắt đầu phức tạp sau đám cưới.

Tôi trố mắt lên và yêu cầu anh có lời giải thích, anh ngạc nhiên hỏi ngược lại tôi: “Em có bị sao không? Vợ chồng gần gũi nhau là bình thường. 2 năm qua, yêu em, anh không đụng vào một sợi tóc của em thì giờ em phải bù đắp lại cho anh chứ!”.

Do mới cưới, tôi cũng không muốn làm ồn ào và chỉ nói nhẹ nhàng với anh rằng hãy để tôi có thời gian làm quen với cuộc sống vợ chồng.

Những chuỗi ngày sau đó, anh không những không chịu lắng nghe góp ý, mà chỉ coi tôi như một con búp bê tình dục để đáp ứng dục vọng của mình.

Mỗi ngày tôi đều cảm thấy nghẹt thở, bức bí với đời sống vợ chồng.

Rồi tôi có thai. Những tưởng khi có con rồi thì anh sẽ hạn chế chuyện sex. Nhưng không, mọi chuyện vẫn diễn ra hàng đêm khiến tôi bị ám ảnh và chỉ lo sợ động thai.

Trải qua 9 tháng, 10 ngày trong sự mệt mỏi của thay đổi nội tiết tố, rồi cộng thêm vẫn đều đặn làm con búp bê cho chồng mỗi tối, tôi chỉ biết nấc nghẹn.

Có con mọn vẫn phải “phục vụ”

Ngày đi sinh bé Ken, con trai tôi bây giờ, tôi vỡ òa trong hạnh phúc. Nhìn thiên thần bé nhỏ của mình trên tay và nghĩ rằng, từ đây cuộc đời tôi đã có cánh cửa mới.

Nhưng rồi, cuộc sống của vợ chồng trẻ, con mọn không có ông bà giúp đỡ đã khiến tôi stress nặng nề thêm.

Toi quyet dinh lam me don than khi co nguoi chong nghien sex
Tôi quyết định làm mẹ đơn thân. Ảnh minh họa.

Chăm con vất vả, anh không những không phụ giúp tôi mà còn luôn cáu bẳn mỗi khi đòi hỏi không được đáp ứng. Tôi từ chối anh với lý do mình quá mệt mỏi và không sẵn sàng cho chuyện ấy bởi mới sinh con chưa đầy 1 tháng.

Sau khi bị khước từ nhiều lần, anh trở thành người cộc cằn hẳn. Có hôm, anh lôi tôi xềnh xệch từ trong phòng ngủ ra phòng khách. Anh bắt tôi phải làm tình ngay lúc đó, trong khi con trai đang khóc vì khát sữa.

Tôi chống cự, anh liền tát tôi. Đến lúc này, cảm giác của tôi về anh không khác gì một con thú đội lốt người. Tôi không hiểu, điều gì đang bủa vây, chiếm lĩnh khiến anh không còn phân biệt được đâu là phần con, đâu là phần người.

Tôi quyết định ly hôn anh, sau cái tát đó. Sau khi biết sự việc, bố mẹ tôi không hiểu ngọn ngành mà chỉ trách tại sao tôi lại có thể bỏ chồng chỉ vì việc anh ta đòi quan hệ tình dục.

Sau đó, anh có xin lỗi và nói sẽ sửa tính nết nếu như tôi chấp nhận cho anh một cơ hội. Anh nói anh bị nghiện sex. Anh không thể làm được việc gì nếu như không có sex. Nghe đến đây, tôi càng cảm thấy kinh tởm và sợ hãi.

Tôi đề nghị sống ly thân trước khi hai người ra tòa. Anh không hẳn đồng ý nhưng cũng chấp nhận để mẹ con tôi dọn ra ngoài sống.

Bạn bè, một số ít biết tôi ly thân với chồng cũng liên tục hỏi lý do nhưng tôi chỉ nói gọn lỏn về việc không hợp.

Đến bây giờ, mặc dù cuộc sống chỉ có hai mẹ con với đầy những khó khăn về tài chính, công việc nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Ba năm qua, từ khi lấy anh và những chuỗi ngày làm vợ của anh, tôi thấy mình đã sống những ngày tháng chết lặng.

Hiện giờ tôi đang cố sắp xếp lại cuộc sống để làm những điều tốt nhất dành cho con trai. Và tôi hy vọng khi con trưởng thành, con sẽ hiểu quyết định của tôi.

An An ghi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI