Tiệc chia tay đời độc thân, chú rể qua đời 8 ngày sau đám cưới

15/08/2015 - 05:30

PNO - Cái chết bất ngờ của chú rể ngay sau đám cưới 8 ngày khiến người vợ mới cưới suy sụp hoàn toàn.

Chú rể Ben Aucott đã đột quỵ tại nhà của cha mẹ và qua đời tại bệnh viện. Nhà thiết kế đồ họa 40 tuổi này đã buộc phải tổ chức đám cưới trong tình trạng chống nạng và ngồi xe lăn do bị vỡ mắt cá chân trong buổi tiệc chia tay đời độc thân ở Nottingham, Anh vài tuần trước đó.

Tiec chia tay doi doc than, chu re qua doi 8 ngay sau dam cuoi
Cái chết đột ngột của chú rể khiến người thân vô cùng đau đớn. Ảnh minh họa.

Các bác sĩ nghi ngờ rằng, một cục máu đông hình thành từ vết thương ở chân đã di chuyển và gây nghẽn mạch máu, khiến anh đột quỵ.

Sam, vợ mới cưới của Ben, đã vô cùng suy sụp trước cái chết đột ngột của chồng. Cặp đôi đã có một cô con gái kháu khỉnh trước khi tổ chức đám cưới.

Các bạn bè của anh đều bất ngờ và đau đớn khi biết tin. "Không ai trong chúng tôi có thể tin là Ben đã ra đi. Mọi việc thật không thể ngờ. Tuần trước chúng tôi còn đang mừng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời anh ấy và tuần sau đó thì Ben đã mất", Andy - một người bạn của chú rể nói.

Tiec chia tay doi doc than, chu re qua doi 8 ngay sau dam cuoi
Chú rể Ben đã bị vỡ mắt cá chân trong buổi tiệc chia tay đời độc thân. Ảnh minh họa.

Người bạn này cũng kể về tai nạn nhỏ khiến chú rể bị thương ở mắt cá chân và được mọi người cõng về khách sạn nghỉ ngơi. Không ai có thể ngờ thảm kịch lại diễn ra sau đó chỉ vì vết thương ấy.

Vào ngày 9/8, Andy nhận được cuộc điện thoại từ Sam thông báo về việc Ben đã bị đột quỵ và được đưa tới bệnh viện.

"Cô ấy đã tới bệnh viện trước. Nhưng khi chúng tôi tới nơi thì Ben đã đi rồi", Andy kể lại. "Thật là một thảm kịch không thể tin được. Ben đã ở thời điểm hạnh phúc nhất trong suốt 20 năm tôi biết anh ấy".

Andy và Ben là hai người bạn thân cùng chơi trong một nhóm nhạc rock Mage tại trường đại học cách đây 20 năm. Andy chơi trống còn Ben chơi ghita.

Trên trang web của ban nhạc đầy những dòng tưởng niệm xúc động của bạn bè, người thân. Tất cả đều bày tỏ sự tiếc thương cho chú rể mới cưới và cầu nguyện cho anh được ra đi thanh thản.

Nguyệt Nguyễn (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI