Thưởng thức cà phê trên đỉnh núi cao 1.600m

29/08/2023 - 08:13

PNO - Đến Tus De Liab nhé! Không phải ở Pháp hay nước nào đó ở châu Âu mà là ở Sa Pa, Lào Cai.

Cuộc tình sẽ ngọt ngào hơn khi ngồi bên nhau trong khung cảnh vô cùng lãng mạn ở quán cà phê trên đỉnh núi cao 1.600m so với mực nước biển này.

Khung cảnh quán vô cùng nên thơ. Đến đây, ta giống như ở giữa không gian vô cực. Trước mặt là dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ bạt ngàn xanh mát với những cuộn mây trắng bồng bềnh chỉ muốn chạm tay vào. Phía dưới là thung lũng Mường Hoa trong màn sương mờ ảo. Thật khó mà không xao xuyến khi thấy toàn cảnh ruộng bậc thang của Sa Pa thay đổi sắc màu theo mùa vụ.

Quán đặt những bộ bàn ghế nhỏ trên sàn gỗ. Điểm lạ ở đây là khách được phục vụ một loại nước uống là cà phê cappuccino cùng một loại bánh tên là croissant. Ly cà phê thơm mùi sữa và hương quế hồi; bánh croissant sừng bò luôn mềm, thơm và nóng hổi. Đây là set menu Coffee 1600 loves croissant duy nhất của Tus De Liab.

Sa Pa sắp vào thu nên khí trời ở đây khá mát mẻ, thỉnh thoảng có cơn gió bay ngang tạo nên điểm hẹn vô cùng lý tưởng. Không gian bốn bề rộng mở, không bị che khuất tầm nhìn nên ngồi đây đón hoàng hôn cũng rất tuyệt vời.

Vào những ngày mùa đông lành lạnh, khách thích thú được sưởi ấm bên bếp lò Mông Cổ ngắm vùng trời bao la bên ly cà phê nóng cùng người yêu thương thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Ở đây mùa nào bạn cũng có thể diện những bộ cánh ưng ý nhất để có những bức hình lung linh, huyền ảo. Vẻ đẹp làm say đắm lòng người nơi đây đã được các cặp đôi chọn làm lễ đường cho ngày trọng đại của đời mình.

Một cảm giác thật tuyệt dành cho những cặp đôi và rất lý tưởng cho ai đó cần xả stress. Đây là quán cà phê trên núi vô cùng riêng tư. Địa chỉ: Tổ 7, phường Sa Pa, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Mở cửa đón khách đến tham quan và uống cà phê từ 9g đến 17g hàng ngày.

Xuân Bình

Ảnh: Tus de Liab

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI