Thi HH Thế giới, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc khẳng định, đủ tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh

24/06/2016 - 14:54

PNO - Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, người đẹp sẽ thi Hoa hậu Thế giới cho biết cô đủ tự tin để giao tiếp bằng tiếng Anh.

PV: Chào Diệu Ngọc, cuộc sống sau đăng quang danh hiệu Hoa khôi của bạn có thay đổi nhiều? 

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Nhận được danh hiệu Hoa khôi Áo Dài 2016 cùng với chiếc vương miện cao quý, đó thật sự là 1 cột mốc rất quan trọng trong cuộc đời của Ngọc. Điều đầu tiên sự thay đổi đó chính là mình phải làm quen với danh xưng mới và cuộc sống của mình bây giờ đã trở thành 1 phần của khán giả, vì thế mình phải thật sự chuẩn mực và ý thức hơn trong tất cả những lời nói cũng như hành động. Ngọc được quan tâm nhiều hơn từ các anh chị báo chí, giới truyền thông về danh hiệu, sứ mệnh cũng như cuộc sống đời tư. Bên cạnh đó công việc của Ngọc cũng ngày càng bận rộn hơn, không có nhiều thời gian dành cho chính bản thân mình. Đồng thời danh hiệu mới đã mở ra cho Ngọc nhiều cơ hội mới để phát triển hơn.

Thi HH The gioi, Hoa khoi Ao dai Dieu Ngoc khang dinh, du tu tin giao tiep bang tieng Anh

PV: Nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, bạn có nghĩ mình có nhiều lợi thế tại Hoa hậu Thế giới và đặt mục tiêu thế nào cho mình tại cuộc thi năm nay?

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Nếu chúng ta tiếp thu mọi ý kiến của dư luận 1 cách có chọn lọc thì sẽ giúp bản thân mình tiến bộ và hoàn thiện nhiều hơn, nhưng Ngọc nghĩ bản thân mình phải ý thức được những gì mình đang sở hữu và phát huy nó để có thể tỏa sáng đúng lúc. Thời điểm này vẫn còn quá sớm để khảng định rằng mình có nhiều lợi thế tại Hoa hậu Thế giới bởi vì các thí sinh vẫn chưa lộ diện hết, nhưng với sắc vóc, chiều cao, tinh thần cầu tiến, bản lĩnh và nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện tại thì chắc chắn đó là những điều tích cực để Ngọc mang đến Hoa Hậu Thế Giới năm nay.

PV: Để chuẩn bị tham gia một đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, bạn đã chuẩn bị những gì?

Thi HH The gioi, Hoa khoi Ao dai Dieu Ngoc khang dinh, du tu tin giao tiep bang tieng Anh

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Việc chuẩn bị để tham gia 1 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này thì chắc chắn là sự chuẩn bị phải thật sự chu đáo và kĩ lưỡng. Trong kế hoạch mà Ngọc đề ra có rất nhiều công việc nhưng có thể nói những hoạt động về cộng đồng và mang giá trị đến cho xã hội là điều mà Ngọc quan tâm hơn hết và dành nhiều thời gian cũng như công sức để đầu tư.

PV: Theo bạn, với một người đẹp, ngoại ngữ có quan trọng hay không, nhất là khi ra nước ngoài thi thố?

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Ngọc nghĩ không riêng với người đẹp mà với tất cả mọi người trong tất cả các lĩnh vực thì ngoại ngữ là 1 yếu tố hết sức quan trọng, đó là cầu nối là chìa khóa để giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như khi hoạt động ở nước ngoài.

PV: Những ngày qua, câu chuyện Hoa hậu Thu Vũ nổi đình nổi đám dư luận, bạn có suy nghĩ gì về câu chuyện này?

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Trong những ngày qua Ngọc khá bận rộn với lịch trình làm việc sau khi đăng quang nên Ngọc cũng không có nhiều thời gian để theo dõi câu chuyện này.

Thi HH The gioi, Hoa khoi Ao dai Dieu Ngoc khang dinh, du tu tin giao tiep bang tieng Anh
Diệu Ngọc sẽ đại diện cho nhan sắc Việt thi Hoa hậu Thế giới 2016

PV: Được biết khả năng ngoại ngữ của bạn khá tốt, bạn có tiếp tục học thêm hay trau dồi cho mình?

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Với vốn ngoại ngữ hiện tại, Ngọc có đủ tự tin để giao tiếp trò chuyện. Tuy nhiên, khi đến với Hoa hậu Thế giới, tất cả các thí sinh sẽ phải thuyết trình và trả lời ứng xử rất nhiều, nên Ngọc cũng sẽ dành thêm thời gian tiếp tục trau dồi cũng như luyện tập thêm để mình có thể tự tin trình bày ý kiến quan điểm của mình trong thời gian tham gia cuộc thi.

PV: Dự định sắp tới của bạn là gì ngoài việc tham gia Hoa hậu Thế giới?

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc: Trước mắt Ngọc sẽ dồn hết  sức lực, thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới. Sau cuộc thi này có thể nghệ thuật sẽ là lĩnh vực mới mà Ngọc muốn thử sức bên cạnh công việc văn phòng của mình.

Cảm ơn Ngọc về cuộc trò chuyện.

Trương Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, cô giành vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền cho biết cô đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc thi năm nay, nhất là xung quanh những tranh cãi về tuổi của người đẹp này.

Trước đó, Diệu Ngọc từng lọt Top 12 Hoa khôi Áo dài 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô sở hữu vẻ đẹp Á đông với chiều cao nổi trội 1.80m, số đo chuẩn quốc tế cùng khả năng tiếng Anh tốt.

Hải Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI