Cường Đô la lại "tái hợp" Hà Hồ trong ngày sinh nhật Subeo

22/06/2016 - 06:51

PNO - Ông bà ngoại của Subeo, những người bạn thân của Cường Đô la và Hà Hồ đều có mặt trong buổi tiệc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Quế Vân vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi lễ sinh nhật sớm của Subeo. Cũng như những dịp quan trọng khác của cậu bé này, cả Hà Hồ và Cường Đô la đều có mặt ở bên cạnh con trai của mình.

Được biết, chàng thiếu gia phố núi đã cùng vợ cũ tổ chức sinh nhật cho con trai. Cả hai vẫn thân mật, gần gũi như khi chưa chia tay. Buổi tiệc sinh nhật còn có sự xuất hiện của bạn bè, ông bà ngoại của Subeo cũng như những người bạn thân của Hà Hồ như Quế Vân, Lý Qúy Khánh.

Cuong Do la lai

Nhân vật mà nhiều người mong đợi là Hạ Vi đã không có mặt. Cũng dễ hiểu bởi lẽ thật khó để cho người cũ và người mới của Cường Đô la xuất hiện cùng nhau nhất là khi hai người được cho là không có mối quan hệ tốt với nhau.

Thời gian trước, khi mới chia tay Hà Hồ và đến với Hạ Vi thì Cường Đô la vẫn thường xuyên cùng với vợ cũ đưa con đi tham gia các sự kiện. Sự thân mật và gắn bó của hai người khiến dư luận từng đồn đại chuyện tái hợp giữa cặp đôi nổi tiếng này.

Có lẽ chính vì điều đó mà thời điểm đó dư luận cho rằng mối quan hệ giữa Hạ Vi và Cường Đô la rạn nứt vì điều này và thời gian sau đó, Cường Đô la cũng không còn thấy xuất hiện bên cạnh Hà Hồ. Anh cũng đóng cửa trang facebook cá nhân của mình như để tránh dư luận.

Cuong Do la lai

Chính vì thế, không khó để hiểu được Cường Đô la giờ đang ở thế khó khi đứng giữa chuyện tình cảm giữa mình với Hạ Vi và sự thân thiết với Hà Hồ vì trách nhiệm làm cha với Subeo. Bên nào cũng quan trọng, cũng không thể bỏ được với Cường Đô la.

Điều cần thiết với Cường Đô la lúc này chính là phải khéo léo dung hòa giữa hai mối quan hệ và cố gắng chiều chuộng Hạ Vi hơn, cho cô cảm giác an toàn và tin tưởng vào tình yêu của mình.

Có làm được điều đó hay không phải chờ đợi sự khéo léo, thông minh và cao tay của Cường Đô la.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI