Công Phượng mất tình yêu vì kém "bản lĩnh" hơn Mạc Hồng Quân?

22/06/2016 - 15:29

PNO - Phải chăng, bản lĩnh của Công Phượng không bằng Công Vinh, Mạc Hồng Quân?

Được biết đến là một trong những chuyện tình đám của làng cầu thủ và ngôi sao showbiz nhưng chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Hòa Minzy bất ngờ đứng trước nghi vấn rạn nứt sau quãng thời gian hạnh phúc vừa qua.

Mới đây, một số fan của cặp đôi này bất ngờ phát hiện ra Công Phượng đã bỏ follow trang Instagram của Hòa Minzy. Trên Instagram của Công Phượng cũng có rất nhiều câu hỏi về việc anh bỏ theo dõi Hòa Minzy trên mạng xã hội. 

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hòa Minzy vẫn theo dõi Công Phượng trên trang Instagram của anh. Chính vì thế, nhiều người tin rằng nếu cặp đôi này chia tay thì hẳn lỗi là do Hòa Minzy chứ không phải Công Phượng nếu nhìn từ động thái mới nhất của hai người.

Cong Phuong mat tinh yeu vi kem

Mới đây, khi Công Phượng trở về nước sau chuyến thi đấu ở nước ngoài thì Hòa Minzy cũng bị bắt gặp ra sân bay đón và hẹn hò bạn trai. Hòa Minzy cũng không ngần ngại xăm những hình có liên quan tới chuyện tình yêu.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, bố mẹ Công Phượng cho biết không biết Hòa là ai và cũng không muốn cả hai yêu nhau để tập trung cho sự nghiệp. Thế nhưng, cả hai vẫn âm thâm hẹn hò và trở thành cặp đôi nổi tiếng cho dù chưa một lần người trong cuộc lên tiếng thừa nhận chính thức.

Nếu quả thật chuyện tình giữa Hòa Minzy và Công Phượng tan vỡ như dư luận đang đồn đoán thì cũng có thể do Công Phượng không chịu được áp lực dư luận bởi lẽ, Hòa Minzy nổi tiếng với quá nhiều scandal và vì thế chuyện tình của hai người từng nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Cong Phuong mat tinh yeu vi kem

Không phải không có căn cứ khi nghi vấn Công Phượng không chịu nổi dư luận với bạn gái lắm scandal để chia tay bởi trái ngược với Hòa Minzy, Công Phượng được nhận xét là người hiền lành, không vướng phải scandal nên bản lĩnh đối diện với dư luận của anh không xuất sắc như Công Vinh hay Mặc Hồng Quân.

Trong chuyện tình với Thủy Tiên và Kỳ Hân, cả hai chàng cầu thủ đều đối diện với dư luận bởi những scandal đến từ showbiz nhưng nhờ bản lĩnh của mình nên cả hai đều giữ vững được hạnh phúc của mình. Phải chăng, bản lĩnh của Công Phượng không bằng Công Vinh, Mạc Hồng Quân? Thế nên, Công Phượng mới không thể giữ hạnh phúc của mình.

Cũng có thể, chuyện chia tay này chỉ là chiêu trò tạo sự chú ý của Hòa Minzy ngay trước thềm chung kết Gương mặt thân quen mà cô là ứng viên cho ngôi vô địch.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI