Thêm một lần nữa con trai quay lưng với bố, cơ hội được nuôi con với Brad Pitt ra sao?

03/11/2016 - 16:50

PNO - Maddox giận dữ và hét vào mặt cha: “Ông không phải cha tôi”.

Theo thông tin mới nhất, cuộc gặp gỡ đầu tiên của Brad Pitt và Maddox ngày 19/10 từ sau khi Angelina Jolie đưa các con ra khỏi nhà chung càng khiến mối quan hệ cha con thêm xa cách.

Tạp chí Star ngày 2/11 cho biết lần gặp gỡ thứ 2 giữa Brad Pitt và các con nhanh chóng bị phá huỷ bởi Maddox. Đây là lần đầu cậu con trai cả chịu gặp cha nhưng không khí dần trở nên lạnh nhạt và tan vỡ bởi chỉ sau vài phút nói chuyện, cậu bé đã hét vào mặt cha: “Ông không phải cha tôi”, rồi bừng bừng tức giận bước ra khỏi phòng.

Hành động của Maddox khiến Brad suy sụp vì buồn bã và thất vọng. Tuy vậy, anh đã gắng gượng để tiếp tục trò chuyện cùng 5 con còn lại. Trên tạp chí People cho biết thêm, Brad vẫn không cầm được nước mắt trong những giây phút tiếp theo của cuộc đoàn tụ.

Them mot lan nua con trai quay lung voi bo, co hoi duoc nuoi con voi Brad Pitt ra sao?
Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi trước khi đến với Brad Pitt

Cũng theo nguồn tin này, trong cuộc đoàn tụ ngắn ngủi, Brad Pitt không hề làm gì khiến Maddox phật ý. Vì lẽ đó, điều duy nhất lý giải cho sự giận dữ trên chính là hành động mất kiểm soát lúc say xỉn của tài tử trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles ngày 15/9, mà theo một nhân chứng, anh đã có hành vi bạo hành bằng lời nói và hành động với con trai cả.

Với những thái độ của Maxddox dành cho cha, có vẻ như cậu bé sẽ chọn đứng về phía mẹ trong cuộc chiến giành quyền nuôi con của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin hé lộ Pax Thiên (con trai nuôi người Việt) và Shiloh (con gái ruột) đều mong muốn được ở với cha. “Pax và Shiloh rất thân thiết với nhau, cả hai đều rất gắn bó với cha Brad”.

Nguồn tin còn nói thêm: “Nếu Pax và Shiloh đều thật sự muốn ở cùng Brad, cô ấy (Angelina Jolie) sẽ ở trong thế bất lợi. Làm sao bạn có thể nói rằng bạn đang làm điều tốt nhất cho lũ trẻ, nếu như cố tình phớt lờ nguyện vọng của chúng?”

Them mot lan nua con trai quay lung voi bo, co hoi duoc nuoi con voi Brad Pitt ra sao?
Gia đình Brad Pitt và Angelina Jolie ngày còn hạnh phúc bên nhau

Chưa rõ thái độ của các con còn lại, nhưng phía Brad Pitt đang giành lợi thế khi nhiều tờ báo đưa tin 2 con gái Zahara và Vivienne liên tục kêu khóc, nói nhớ bố và thiết tha được gặp bố.

Bản thân Angelina cũng từng thừa nhận Brad Pitt rất dịu dàng và chiều chuộng con gái, trong khi khá nghiêm khắc với con trai. Nên rất có thể, 2 con gái cưng cũng sẽ lựa chọn được về đoàn tụ với bố.

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie có 6 con chung, Maddox, 15 tuổi, Pax, 12 tuổi, Shiloh, 10 tuổi, Zahara, 11 tuổi cùng cặp song sinh Knox và Vivienne.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI