Phan Như Thảo đã hạ sinh cho đại gia Đức An thêm 1 cô con gái giống hệt bố

03/11/2016 - 10:32

PNO - Phan Như Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An, hiện tại chồng Phan Như Thảo đã có tất cả 3 cô con gái yêu.

Sáng 2/11, nữ diễn viên Phan Như Thảo đã sinh con gái tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở Bình Dương. Được biết, cựu người mẫu có dấu hiệu chuyển dạ vào tối ngày 1/11 nên cô được ông xã Đức An đưa vào viện.

Phan Nhu Thao da ha sinh cho dai gia Duc An them 1 co con gai giong het bo
Phan Như Thảo đã sinh con gái cho đại gia Đức An

Trong lúc vượt cạn, Phan Như Thảo vô cùng hạnh phúc vì luôn có chồng đại gia ở bên chăm sóc và động viên. Cô vui mừng khi nhìn thấy mặt con và khoe con gái giống hệt bố: "Tôi đau bụng khủng khiếp nhưng đến khi thấy mặt con, mọi mệt mỏi, lo lắng đều tan biến. Con tôi giống hệt bố nó".

Con gái Phan Như Thảo và đại gia Đức An có tên gọi ở nhà là Bồ Câu, bé nặng 3,4kg. Hiện, sức khỏe hai mẹ con ổn định.

Cuối năm 2015, Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An - chồng cũ của cựu người mẫu Ngọc Thúy. Một tháng sau, nữ diễn viên có thai nhưng không may bị sảy, lý do được cho là vì cô buồn bực khi liên tục phải chịu những sức ép thị phi. Tháng 3/2016, Phan Như Thảo và chồng đón tin vui. Từ khi mang thai, cô ngừng đóng phim và ở nhà dưỡng thai. Thỉnh thoảng, người đẹp xuất hiện ở một vài sự kiện do bạn bè, người thân tổ chức.

Trong suốt thai kỳ, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc sức khỏe mẹ và thai nhi, cô cũng thường khoe những bức ảnh được đại gia Đức An chăm sóc, chiều chuộng.

Phan Nhu Thao da ha sinh cho dai gia Duc An them 1 co con gai giong het bo
Phan Như Thảo và đại gia Đức An tổ chức tiệc trước ngày con gái chào đời

Con gái Phan Như Thảo vừa hạ sinh là con gái thứ 3 của đại gia Đức An, trước đó chồng Phan Như Thảo đã có 2 con gái đầu với vợ cũ Ngọc Thúy.

Mặc cho vợ cũ Ngọc Thúy thường xuyên chỉ trích vị đại gia không có trách nhiệm với con cái. Nhiều lần, chồng Phan Như Thảo đã khoe hình ảnh 2 cô “công chúa” ngày càng lớn trên trang cá nhân. Đại gia Đức An khẳng định, anh mãi yêu hai con gái với người vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Phan Nhu Thao da ha sinh cho dai gia Duc An them 1 co con gai giong het bo
Đại gia Đức An khéo léo ghép ảnh của 2 con gái cùng Phan Như Thảo kèm dòng status đầy tình cảm: “Mãi yêu vợ và 2 con (Heo sữa và Boba)".
Phan Nhu Thao da ha sinh cho dai gia Duc An them 1 co con gai giong het bo
Chồng Phan Như Thảo khẳng định mãi yêu hai con gái có chung với vợ cũ Ngọc Thúy

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI