The voice kids: Bất ngờ và nhầm nhọt

14/07/2013 - 07:52

PNO - PNO - HLV chọn người thực hiện tốt nhất ý đồ của mình, dù chưa hẳn hát hay nhất. VTV phát sóng nhầm thể hiện khâu biên tập thực sự nhiều vấn đề... Đó là những diễn biến chính trong Vòng đối đầu The voice kids tối 13/7 trên VTV3.

The voice kids: Bat ngo va nham nhot

Cao Khánh, Minh Triết, Đức Anh của đội Hiền Thục thể hiện Gánh hàng rau gây bất ngờ cho chính tác giả bài hát - Hồ Hoài Anh. Anh đánh giá cao nhất Minh Triết. Thanh Bùi thì bị Đức Anh làm cho "khó thở". Nhưng hai người phụ nữ, Lưu Hương Giang và Hiền Thục - người có quyền quyết định, đều nghiêng về Cao Khánh. Cậu được chọn đi tiếp vì "thực hiện nhanh nhất ý đồ của cô Hiền Thục", tương tự như tập trước chọn Linh Lan.

The voice kids: Bat ngo va nham nhot

Every break you take là bài hát đối đầu của bộ ba Phương Anh, Thùy Anh và Trung Thành, được thể hiện khá nhịp nhàng. Nhưng dù vẫn "thực hiện đúng ý đồ HLV", nhưng những nốt cao hơi chênh vênh là lý do Hiền Thục không chọn Trung Thành mà dắt tay Thuỳ Anh - cô bé đa tài biết chơi nhạc cụ - vào vòng trong.

The voice kids: Bat ngo va nham nhot

Ba thí sinh đội Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang: Tôn Chí Long, Chiara Falcone, Trần Chi Mai tranh tài với liên khúc Britney Spears. Cân giữa Chí Long và cô bé người Ý Chiara Falcone, hai HLV đã đứng về Chí Long vì đánh giá cao đam mê, hiểu biết âm nhạc và khả năng toả sáng, dù phong độ đối thủ còn lại khá hơn.

The voice kids: Bat ngo va nham nhot

Hữu Đại, Đức Nam, Xuân Bách - ba học trò của Thanh Bùi - sôi động trong Born this way. Thanh Bùi đồng thuận với Hiền Thục chọn Hữu Đại, cậu bé hát thoải mái và cá tính nhất.

The voice kids: Bat ngo va nham nhot

Đối đầu với hai người bạn Hải Khang, Chiến Thắng, Ngọc Duy - cậu bé từng khiến Hiền Thục bật khóc qua Gặp mẹ trong mơ đã chiến thắng. Ca khúc Sóng tình bạn - "biến thể" của Thanh Bùi từ Sóng tình nổi tiếng của nhóm MTV - là một cách xoay xở khi quá thiếu ca khúc hay, vừa sức và hợp giọng cho các em, dẫu Giọng hát Việt nhí đã phải mở cả cuộc vận động sáng tác ca khúc trước đó.

Trong tối 13/7, chương trình phát sóng hai lần phần giới thiệu Cao Khánh - Minh Triết - Đức Anh trong phần thi của bộ ba khác, khiến nhiều khán giả ngơ ngác. Đây không phải lần đầu tiên các chương trình của VTV bị chỉ trích về sự cố biên tập.

Đến vòng đối đầu, Giọng hát Việt nhí có vẻ hướng các em đến một sự chuyên nghiệp máy móc, với những ca khúc dường như quá sức.

DƯ HƯƠNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI