Thanh Thúy dùng tình 'dụ' Hoài Linh và Thái Hòa

09/12/2014 - 09:34

PNO - PNO - Sau khi bán nhà để làm phim truyền hình cách đây gần 7 năm, Thanh Thúy lại xin nợ tiền Hoài Linh và Thái Hòa để làm phim điện ảnh 'Ma dai'.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thành công với khá nhiều vai trò như diễn viên, ca hát (giải nhất chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013), và sau thời gian tích lũy kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình, Thanh Thúy quyết định đầu tư sang một lĩnh vực nhiều thử thách hơn - nhà sản xuất phim điện ảnh.

Khi là một diễn viên, khán giả có thể nhìn thấy một Thanh Thúy vô cùng thoải mái, thì trong vai trò nhà sản xuất, cô lại rất kỹ tính và luôn làm việc tập trung cao độ.

Trong khoảng thời gian thực hiện phim, cô tất bật với đủ công việc nhằm tạo nên được kết quả tốt nhất cho dự án. Từ việc đi tìm tài trợ cho phim, tìm đối tác để làm sản xuất hậu kỳ, ánh sáng, kỹ xảo, thương lượng với nghệ sĩ... đến việc đi tìm từng bộ trang phục phù hợp với cho diễn viên, tạo quan hệ với nhà phát hành.

Thanh Thuy dung tinh 'du' Hoai Linh va Thai Hoa

Lý giải về việc phải tự tay thực hiện nhiều việc, Thanh Thúy chia sẻ: "Từ lúc bắt tay vào công việc kinh doanh, đặc biệt là với phim ảnh - lĩnh vực mà tôi đang hoạt động, tôi cảm thấy mình cần phải học rất nhiều thứ từ nhỏ cho đến lớn. Mà để có thể tiếp thu tốt nhất thì không có cách nào khác ngoài việc phải cùng chia sẻ, chung vai với các thành viên trong công ty. Ngoài khát vọng, đam mê với điện ảnh, trong công việc mới, tôi cho rằng mình phải thực sự làm việc nghiêm túc mong sao có thể làm ra sản phẩm thực sự có ích với xã hội thì mình mới có thể kinh doanh, phát triển nó tốt được".

Điều đặc biệt ở Ma dai là quy tụ được hai gương mặt được xem là bảo chứng doanh thu phòng vé: Hoài Linh và Thái Hòa. Tuy nhiên, cái giá phải trả để mời được cả hai gương mặt đình đám này thật sự không nhỏ. Thanh Thúy cho biết: "Để mời được anh Hoài Linh và anh Thái Hòa là một nỗ lực và thành công không nhỏ. Vì các bạn biết đó, cát-sê của hai anh hiện đã chạm nóc. Tôi phải dùng tình cảm thuyết phục để hai anh nhận lời. Nhưng bên cạnh đó cũng đành hứa hẹn và xin 'nợ' vì chỉ có thể trả được một mức thù lao nhất định.

Thanh Thuy dung tinh 'du' Hoai Linh va Thai Hoa

Tôi thấy mình may mắn và rất vui vì cả anh Hoài Linh lẫn anh Thái Hòa đều không bận tâm đến chuyện tiền nong mà sẵn sàng dành thời gian quý báu để tham gia phim. Tôi thành thật cảm hơn hai anh rất nhiều".

Bên cạnh hai danh hài, nam diễn viên kiêm đạo diễn Đức Thịnh - ông xã của Thanh Thúy sẽ vào vai nam chính của phim. Lúc đầu, Đức Thịnh định mời một nam diễn viên khác vừa xấu lạ lại vừa toát lên nét duyên và sự chân thật. Nhưng tìm hoài không thấy, đạo diễn trẻ Hoàng Duy đề nghị: "Thôi tìm chi cho mệt vậy, anh đóng luôn đi, anh hợp quá mà". Thế là, Đức Thịnh nhập vai ngọt xớt.

Thanh Thuy dung tinh 'du' Hoai Linh va Thai Hoa

Nói về cảnh diễn ấn tượng nhất, Đức Thịnh chia sẻ: "Đó là lúc tôi khỏa thân tắm thì nhân vật của Ngân Khánh đi vào. Lúc đang chuẩn bị cho cảnh quay thì Ngân Khánh nhìn tôi nói: 'Công nhận gu của chị Thúy lạ quá'. Không biết câu này là khen hay chê khiến tôi cứ lăn tăn hoài".

Ngân Khánh khi nghe câu nói của bạn diễn cũng cười khúc khích. Cô diễn viên vừa mổ bướu chân nhưng vẫn cố gắng chống gậy đến tham dự buổi họp báo chung vui cùng đoàn phim.

LAM KHÁNHẢnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI