Thanh niên 'yêu' cùng lúc 3 chị em: Mẹ bị hại không thể tha thứ cho cha đứa trẻ

19/11/2016 - 11:29

PNO - Người gây ra sự việc là Lại Đức Trung (SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai), hàng xóm của 3 chị em bị hại.

Theo nguồn tin từ báo Pháp luật, cho rằng cùng một thời gian mà ba cô con gái của mình bị Trung xâm hại nên chị Định Thị Thùy Trang - mẹ ba chị em bị hại (sinh năm 1978 ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) làm đơn kháng cáo đề nghị xử theo hướng tăng nặng hình phạt cũng như mức bồi thường đối với bị cáo Trung.

Theo lời khai của Trung, sự việc bắt đầu xảy ra từ khoảng đầu tháng 3/2014. Khi đó, Trung sang nhà chị Trang chơi và có ý định giao cấu với cháu Ngà (SN 2001). Khi Trung gợi ý chuyện quan hệ với cháu Ngà thì cháu đồng ý, rồi cả hai về nhà Trung.

Thanh nien 'yeu' cung luc 3 chi em: Me bi hai khong the tha thu cho cha dua tre
Trung tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Pháp luật

Tại đây, Trung đưa cháu Ngà vào phòng ngủ của chị gái mình để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi quan hệ, Trung dặn cháu Ngà về nhà không được nói cho ai biết. Với kiểu phỉnh phờ này, tính đến ngày 30/10/2014, Trung đã 10 lần xâm hại tình dục đối với cháu Ngà, trong đó 9 lần Trung chưa đủ 14 tuổi nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, mà chỉ có 1 lần cuối cùng vào ngày 30/10/2014 lúc đó Trung đã đủ 14 tuổi.

Không chỉ với cháu Ngà, mà trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 đến ngày 25/12/2014, Trung đã 9 lần dụ, ép cháu Ngân (SN 2004) quan hệ tình dục. Có lần Trung sang nhà cháu Ngân để kêu sang nhà mình, có lần thấy Ngân đi học về thì Trung cầm tay kéo vào phòng rồi thực hiện hành vi. Điều đáng nói là trong 9 lần đó thì có tới 7 lần Trung chưa đủ 14 tuổi và 2 lần Trung đã đủ 14 tuổi.

Đến khi cháu Bích (SN 1999, con gái lớn của chị Trang) bị Trung dụ để quan hệ tình dục 10 lần dẫn đến có thai phải sinh thì mọi chuyện mới được phát hiện.

Cụ thể, theo Công an nhân dân, vào tháng 7/2015, mẹ các nạn nhân phát hiện cháu Bích bụng to nên đi khám thì phát hiện con gái đang mang thai 7 tháng. Qua gặng hỏi, Bích khai thật có quan hệ với Trung. Từ đây, các cháu Ngà và Ngân mới thú thiệt với mẹ cũng đã cho Trung quan hệ. Vì vậy, mẹ nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Qua điều tra, Trung khai nhận đã thực hiện hành vi giao cấu với hai nạn nhân Ngà và Ngân. Trung bị bắt ngay sau đó. Cuối tháng 9/2015, cháu Bích đã sinh con. Qua giám định ADN, Trung chính là cha ruột của cháu bé.

Ngày 17/11, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm án của bị cáo và đại diện hợp pháp cho bị cáo, tuyên phạt Lại Đức Trung y án 8 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Ngoài ra, HĐXX còn tuyên buộc bị cáo và đại diện hợp pháp phải có nghĩa vụ bồi thường số tiền 26 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, thuốc men…

Phía đại diện bị hại, dù được luật sư phân tích tình, lý rằng có kháng cáo cũng khó được chấp nhận vì thời điểm bị cáo phạm tội chưa đủ 16 tuổi nên mức án mà cấp sơ thẩm tuyên là đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Luật sư động viên, rằng bị cáo cũng là người cha của cháu ngoại bà, bị cáo ra tù sớm sẽ có điều kiện chăm sóc cháu bà hơn… nhưng mẹ bị hại nhất quyết không chịu.

Sau khi xem xét các tình tiết vụ án một cách khách quan, HĐXX quyết định bác kháng cáo của đại diện bị hại, giữ y án sơ thẩm với bị cáo Lại Đức Trung.

Thành Đô (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI