Tất cả những lý do khiến HH Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal

06/07/2016 - 12:11

PNO - Hoa hậu Kỳ Duyên nỗ lực để thay đổi hình ảnh và phong cách của mình trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, càng thay đổi, càng nỗ lực, Kỳ Duyên càng bị ném đá của dư luận.

Làm việc chưa chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong công việc là một yếu tố giúp người nghệ sĩ thành công và tạo dựng được thương hiệu. Hà Tăng là một ví dụ. Cô luôn xoay xở mọi lúc để có thể đúng giờ với mọi người. Ngay cả khi đi chụp hình, chưa bao giờ cô đến muộn. Sự thành công của Hà Tăng ai cũng thấy. Tuy nhiên, sau 2 năm giành ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên vẫn chưa có được một cách làm việc chuyên nghiệp. HH Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời phê bình từ dư luận khi cho rằng cô có tên trong "danh sách đi muộn" của khá nhiều sự kiện và đây không phải lần đầu tiên. 

Sáng 5/7, buổi họp báo trước vòng chung khảo HHVN 2016 đã diễn ra tại Hà Nội. Theo lịch trình định sẵn, các khách mời được thông báo chương trình sẽ bắt đầu lúc 9h30 nhưng BTC phải dời lại gần 1 tiếng do nhiều khách mời đến muộn. Khi chương trình bắt đầu, Thụy Vân, Tú Anh và HH Kỳ Duyên mới xuất hiện tại sự kiện. 

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi BTC và các khách mời đã phải chờ đợi. Cô giải thích rằng do buổi sáng Hà Nội trời mưa lớn và tắc đường nên cô và Tú Anh đều đã tới trễ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên tới muộn tại các sự kiện. Cách đây không lâu, cô cùng Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Hoa hậu Mai Phương Thúy... đã tới rất muộn tại một sự kiện thời trang ở Sài Gòn. Khi chương trình bắt đầu, người của BTC mới đưa họ vào hàng ghế khách mời. Sự việc này đã được một người chị trong nghề tỏ ra không hài lòng và bày tỏ những bức xúc khi cô phải đợi hai tiếng đồng hồ để đợi sự kiện bắt đầu, dù đã đến đúng giờ ghi trên thư mời. 

Tat ca nhung ly do khien HH Ky Duyen lien tiep gap scandal
Kỳ Duyên càng nỗ lực càng bị ném đá

Vẫn quá dự dẫm vào bố mẹ

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, bất cứ sự kiện nào Kỳ Duyên cũng luôn có sự "kèm cặp" sát sao của bố mẹ. Thậm chí, bố mẹ cô dường như bỏ dở mọi công việc làm ăn ở quê nhà để cùng con gái góp mặt tại mọi sự kiện, chăm lo cho từng việc của Tân Hoa hậu.

Mẹ Kỳ Duyên luôn chăm sóc con gái từng ly từng tý từ mái tóc, quần áo. Chuẩn bị đồ cho con gái, nâng váy, xách váy cho con gái. Sự chăm sóc và bao bọc quá nhiều của cha mẹ khiến Kỳ Duyên chưa thể tự lập, vẫn dựa dẫm vào bố mẹ. Trong một môi trường showbiz, cạnh tranh khốc liệt, một người mà chưa biết tự lập, vẫn dựa vào bố mẹ thì khó mà có thể thành công.

Phong cách, hình ảnh thất thường

Có thể thấy, tham dự sự kiện, những bộ trang phục mà Kỳ Duyên mặc thường 'không ổn định' theo kiểu lúc đẹp lúc xấu. Phong cách không ổn định, khiến khán giả thường xuyên ném đá Kỳ Duyên Trong sự kiện họp báo ngày 5/7, Hoa hậu Kỳ Duyên còn khiến cho công chúng giật mình bởi diện mạo chẳng khác nào "em là bà nội của anh". Không chỉ bị trang điểm già dặn mà mái tóc của nàng Hậu còn bị ví là như "mái tôn" vì uốn cứng đờ, vừa dừ vừa khiến khuôn mặt Kỳ Duyên trông to hơn hẳn.

Sinh Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI