Ngoài bạn trai "đại gia" ai là người luôn luôn ở bên Kỳ Duyên mọi lúc, mọi nơi?

26/06/2016 - 10:39

PNO - Mẹ Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện khi con gái đang hẹn hò lãng mạn với bạn trai ở Châu Âu

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đang có chuyến du lịch dài ngày ở Châu Âu. Trong khi để mặc những đồn đoán người đẹp đang bí mật hẹn hò với bạn trai đại gia tận trời Tây thì hôm qua, Kỳ Duyên đăng ảnh chụp chung cùng mẹ khiến nhiều người khá bất ngờ vì chuyến du lịch của cô không chỉ có riêng bạn trai.

Ngoai ban trai
Kỳ Duyên khoe ảnh cùng mẹ ở thành phố Roma, trung tâm văn hoá của nước Ý
Ngoai ban trai
Hai mẹ con rạng rỡ xinh đẹp

Có thể thấy từ trước đến nay, bông hậu thường được biết đến với hình ảnh kè kè bên mẹ. Hiếm khi xuất hiện tại một chương trình hay sự kiện nào mà người ta lại không thấy sự có mặt của mẹ Kỳ Duyên đằng sau lưng để chăm sóc và hỗ trợ con gái.

Ngoai ban trai
Mẹ Kỳ Duyên luôn chăm sóc cho con gái
Ngoai ban trai
Bà luôn là người đồng hành cùng Kỳ Duyên trong các sự kiện

Ngay cả khi con gái có bạn trai, mẹ Kỳ Duyên vẫn luôn theo sát con. Có lần, cả bà và vị đại gia được cho là bạn trai Kỳ Duyên cùng đến dự sự kiện với Kỳ Duyên.

Trong showbiz, không ít người nổi tiếng thường kín đáo hoặc rất hạn chế xuất hiện cùng gia đình, nhưng với Kỳ Duyên thì khác, mẹ luôn là người đồng hành cùng cô. Từ khi người đẹp đăng quang, mẹ cô tạm ngưng mọi hoạt động kinh doanh ở quê nhà theo con lên Hà Nội trở thành quản lý, người nhận các show diễn, sắp xếp công việc đồng thời định hướng về hình ảnh cho cô Hoa hậu trẻ tuổi.

Bà luôn dành sự quan tâm, chăm sóc tận tình cho con đôi khi lại khiến Kỳ Duyên bị dư luận đánh giá và chê trách như hành động cúi xuống chỉnh váy giúp Kỳ Duyên trong sự kiện, đẩy vali hộ con tại sân bay hay gắp thức ăn vào bát để con gái không phải động tay…

Ngoai ban trai
Hình ảnh Kỳ Duyên đi trước, để bố mẹ xách đồ theo sau bị dân mạng chỉ trích

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên thản nhiên tạo dáng bước đi trước, còn bố mẹ và người mẫu Thúy Hạnh khệ nệ đẩy hành lý đi sau gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Ngoài ra, khi Kỳ Duyên vấp phải những scandal, không ít lần chính mẹ là người lên tiếng thanh minh cho con gái.

Đầu năm 2015, cư dân mạng chia sẻ câu chuyện hoa hậu Kỳ Duyên gọi điện thoại cho mẹ với vẻ mặt khó chịu, thậm chí là to tiếng, "quát mắng" khi bố mẹ không chuẩn bị giày để cô đi tập thể dục. Ngay sau đó, mẹ cô phải lên tiếng giải thích rằng, do phòng tập bật nhạc to nên con gái phải nói to hơn để nhờ bố mang giày đến phòng tập chứ không phải ứng xử thiếu lễ phép.

Ngoai ban trai
Mẹ Kỳ Duyên không ngại chụp ảnh cùng con gái

Dù nhiều lần dư luận nhận xét bố mẹ Kỳ Duyên đang chiều chuộng con gái quá mức, tuổi của Kỳ Duyên cũng không còn nhỏ nữa nhưng suy cho cùng bố mẹ nào cũng đều thương yêu, lo lắng cho con, những hành động của mẹ Kỳ Duyên đều xuất phát từ tình thương của một người mẹ dành cho con mà ra.Khi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hoa hậu Kỳ Duyên với dáng ngủ "khó đỡ" trên máy bay được phát tán làm dậy sóng dư luận vì Hoa hậu quá “hớ hênh”. Mẹ Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố đáng tiếc và mong mọi người thông cảm.

Ngoai ban trai
Hai mẹ con luôn tình cảm bên nhau

Về phía Kỳ Duyên, cô cũng luôn dành cho mẹ những lời lẽ yêu thương, trân trọng, đồng thời khẳng định bà là người mà cô tin cậy nhất. Dù đã có bạn trai đại gia, người đẹp vẫn luôn có mẹ ở bên chăm sóc, đó là hạnh phúc quý giá nhất mà Kỳ Duyên nên trân trọng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI