Nhờ điều này, Kỳ Duyên tự tin "đối đầu" dàn hoa hậu Việt

05/07/2016 - 06:23

PNO - Thua kém về nhan sắc, sự thông minh để ứng phó scandal hay độ nổi tiếng trong showbiz với những hoa hậu kia nhưng Kỳ Duyên vẫn có thể tự hào.

Sau khi bị nghi bí mật cùng nhau hẹn hò ở Pháp, mới đây cặp đôi Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn lại tiếp tục bị dư luận phát hiện ra tình cảm dành cho nhau. Lần này, hai người không ngần ngại công khai trên trang cá nhân và dường như không có ý giấu diếm công chúng.

Mới đây, chàng thiếu gia này chia sẻ dòng trạng thái "Sometimes I love what I am doing now... Feeling full of happiness" (Đôi khi tôi thích làm những điều tôi đang làm bây giờ. Tôi cảm thấy hạnh phúc ngập tràn).

Nho dieu nay, Ky Duyen tu tin

Bên cạnh những dòng bình luận của bạn bè Tạ Công Sơn, Kỳ Duyên cũng để lại một bình luận rất đặc biệt với biểu tượng mặt cười. Cả hai sau đó tiếp tục bình luận đối đáp nhau với những lời qua lại của một cặp đôi đang yêu nhau như bao cặp đôi khác.

Được biết, bạn trai Kỳ Duyên hơn cô vài tuổi và là một thiếu gia giàu có, nổi tiếng. Anh từng có thời gian du học ở Anh trước khi về nước và phát triển sự nghiệp. Anh cũng chính là người bỏ tiền mua đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên để giúp cô "bằng bạn bằng bè". Có thể nói, bạn trai Kỳ Duyên đúng hình mẫu soái ca của giới trẻ khi vừa tài giỏi, giàu có, điển trai lại trẻ trung.

Có thể nói, trong số những hoa hậu đăng quang khoảng chục năm trở lại đây và được nhiều người biết tới thì Kỳ Duyên là người có đường tình thuận lợi và tự tin công khai với công chúng mà không phải giấu diếm cho riêng mình.

Nho dieu nay, Ky Duyen tu tin

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hiện đang làm mẹ đơn thân sau khi cuộc hôn nhân thời gian đi du học Anh tan vỡ. Cô hiện chưa công khai tình trạng tình cảm của bản thân. Trong khi đó, Ngọc Hân thì vẫn kín tiếng chuyện tình yêu nên không ai biết được liệu cô có đang yêu ai hay không.

Mai Phương Thúy bị dư luận đồn đoán yêu đại gia Benny Ng, một đại gia đình đám và có mối quan hệ rất tốt với dàn người đẹp Việt. Thế nhưng, cô chưa một lần thừa nhận và hiện cũng chưa công khai danh tính bạn trai của mình.

Còn với Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam 2008 chỉ vướng nghi án hẹn hò với đại gia Benny Ng và đại gia Đức An nhưng hai câu chuyện này chỉ xuất hiện ở một thời điểm ngắn trước khi chìm nghỉm và cuộc sống của người đẹp Đà Nẵng này vẫn rất bình lặng, không được nhiều người biết đến.

Chỉ có Thu Thảo là đang có tình yêu viên mãn như Kỳ Duyên. Thua kém về nhan sắc, sự thông minh để ứng phó scandal hay độ nổi tiếng trong showbiz với những hoa hậu kia nhưng Kỳ Duyên vẫn có chuyện tình yêu để tự hào.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI