Tài tử 'Star Trek' qua đời không rõ nguyên nhân ngay thời điểm năm mới

06/01/2018 - 13:39

PNO - Nam diễn viên Jon Paul Steuer qua đời vào ngày 1/1 vừa qua nhưng không được công bố rõ nguyên nhân.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, nam tài tử Jon Paul Steuer đã qua đời vào thứ 2, ngày 1/1 vừa qua. Năm 2018 này, Jon Paul Steur 34 tuổi. Tuy nhiên, nguyên nhân về cái chết của nam diễn viên không được xác định rõ.       

Tai tu 'Star Trek' qua doi khong ro nguyen nhan ngay thoi diem nam moi
Jon Paul Steuer trong một buổi biểu diễn

Thông tin Jon Paul Steuer qua đời được một người bạn trong nhóm nhạc mà anh tham gia công bố. Viết trên mạng xã hội, người này thể hiện sự đau buồn: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi thông báo với các bạn rằng người bạn thân thiết của chúng tôi, thành viên nhóm nhạc, đã qua đời ngày 1/1. Việc chọn Jon Paul Steuer vào nhóm của chúng tôi là lựa chọn tốt nhất. Anh ấy mang lại cảm giác vui nhộn, thoải mái cho mọi hoạt động chung của nhóm”.

Jon Paul Steuer sinh ra và lớn lên tại Escondido, bang California, Mỹ. Anh đã nổi tiếng ngay từ thuở thiếu niên khi tham gia khá nhiều bộ phim. Trong đó, vai diễn Alexander Rozhenko trong phim Star Trek: The next generation đã tạo nên tên tuổi của Jon Paul Steuer.

Tai tu 'Star Trek' qua doi khong ro nguyen nhan ngay thoi diem nam moi
Vai diễn của Jon Paul Steuer trong phim Star Trek: The next generation

Năm 1994, Jon Paul Steuer cũng thành công với vai diễn Johnny Viper Vennaro trong bộ phim hài Little Giants. Sau đó, anh từ bỏ diễn xuất, thành lập ban nhạc punk rock, biểu diễn với nghệ danh Jonny P Jewels. Jon Paul Steuer còn mở một nhà hàng chay năm 2015 ở Bindery, Portland, bang Oregon, Mỹ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI