Jonghyun của nhóm SHINee qua đời, nghi tự tử

18/12/2017 - 18:13

PNO - Theo Naver, cảnh sát Gangnam đã xác nhận thành viên nhóm SHINee, ca sĩ Jonghyun, qua đời tại nhà riêng. Nghi tự tử.

Theo Naver, nam ca sĩ Jonghyun của SHINee được tìm thấy tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul trong tình trạng vô thức, gần như chết não, với rất nhiều than đốt xung quanh.

Hiện cảnh sát đang điều tra thêm và từ chối tiết lộ thêm thông tin.

Jonghyun cua nhom SHINee qua doi, nghi tu tu
Nam ca sĩ Jonghyun

Trong khi đó, theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, chính chị gái Jonghyun là người đã báo cảnh sát, với lời phỏng đoán: "Jonghyun dường như tự sát”. Hãng tin này cũng cho hay cảnh sát đã đưa Jonghyun vào bệnh viện vào khoảng 18h (giờ địa phương) hôm nay, 18/12.

Tại Hàn Quốc, than đốt là một trong những cách tự tử phổ biến. Khi đóng kín cửa và đốt than trong phòng, khí carbon monoxide sản sinh từ than đốt này sẽ khiến cơ thể bị ngộ độc và dẫn đến tử vong. 

SHINee là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc, gồm 5 thành viên: Onew, Jonghyun, Key, Minho và Taemin. Cái tên SHINee là từ kết hợp từ tính từ "Shine" và đuôi danh từ "ee", có ý nghĩa là "Những người được ánh sáng chiếu rọi". Năm 2014, nhóm từng có chuyến lưu diễn nhiều nước trên thế giới khá thành công. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI