Sống sót kỳ diệu sau hai tuần bị lạc ở sa mạc

26/05/2015 - 15:21

PNO - PN - Một người phụ nữ được phát hiện còn sống sót bên cạnh thi thể của người chồng sau nhiều tuần bị lạc giữa lòng sa mạc ở California, Mỹ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Song sot ky dieu sau hai tuan bi lac o sa mac

Bà Dianna Bedwell đã sống sót sau hai tuần bị lạc ở sa mạc, còn ông Knutson đã qua đời vì không thể cầm cự - Ảnh: Facebook

Chính quyền địa phương ngày 25/5 cho biết bà Dianna Bedwell (68 tuổi), và ông Cecil Knutson (79 tuổi)  bị lạc vào một sa mạc với một ít thức ăn và chỉ có nước mưa làm nước uống.

Cả hai đã bị mắc kẹt ở sa mạc thuộc miền Nam California trong hai tuần và cầm cự bằng cam, một ít bánh và một ít nước mưa. Tuy nhiên ông Cecil Knutson đã ra đi trước vợ.

Những người đi ngang qua sa mạc đã phát hiện bà Dianna nằm cạnh thi thể chồng vào chiều 24/5 gần trại Boy Scout ở khu bảo tồn Los Coyotes Indian, cách San Diego 65 dặm về phía Đông Bắc. Bà Dianna cho biết vì muốn đi đường tắt nên cả hai đã bị lạc.

Gia đình bà Dianna đã nhờ cảnh sát và cộng đồng mạng tìm kiếm hai ông bà, và cảnh sát đã dùng xe ô tô phủ lá cây để trực thăng có thể quan sát chiếc xe tìm kiếm nạn nhân từ trên cao. Họ đã phát hiện thi thể ông Knutson bên cạnh chiếc xe hơi còn bà Dianna ở bên trong xe. Hiện bà Dianna vẫn được điều trị trong bệnh viện.

Được biết hai vợ chồng bà đã rời khỏi nhà vào ngày 10/5. Cảnh sát cho biết hai người dự định đến nhà con trai dùng cơm tối nhân Ngày của Mẹ, tuy nhiên hai ông bà đã không đến và cũng không về nhà.

PHƯƠNG ANH
(Theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI