Sinh con xong, tôi bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà rồi bà đón con dâu cũ về

17/11/2016 - 11:30

PNO - Trước khi lấy tôi, chồng đã có một đời vợ. Cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm nhưng anh và vợ cũ không sinh được một mụn con nào, tôi nghe nói là do vợ cũ của anh.

Tôi kết hôn với anh sau 6 tháng yêu nhau, mẹ chồng rất thoải mái, tôi thấy mọi thứ rất tốt. Đặc biệt là khi 3 tháng sau đó, tôi đã có tin vui. Khỏi phải nói tôi được chiều chuộng, nâng niu như thế nào. Hàng ngày tôi chỉ đi làm rồi về nhà nằm nghỉ còn mọi chuyện đều được chồng và mẹ chồng lo lắng chu đáo. Hiểu bà mong cháu nên tôi rất giữ gìn, đi khám đúng kì, ăn uống cũng theo ý mẹ chồng để con khỏe, mẹ khỏe.

Sinh con xong, toi bi me chong duoi ra khoi nha roi ba don con dau cu ve
Mới đầu, mẹ chồng rất thương quý tôi (Ảnh minh họa)

9 tháng 10 ngày sau, tôi sinh thường một bé trai nặng 3,4kg. Trộm vía, con giống bố như đúc. Ai đến nhà chơi cũng bảo tôi đi đẻ thuê. Tưởng rằng đứa con chào đời thì gia đình tôi sẽ hạnh phúc hơn, ngờ đâu, cả mẹ chồng và chồng đều thay đổi thái độ.

Nếu trước kia tôi được quan tâm, yêu chiều bao nhiêu thì giờ mọi thứ ngược lại. Mẹ chồng rất khắt khe, hay nhiếc móc tôi. Chuyện chăm con mẹ giành hết, tôi chỉ được gần con lúc cho cháu bú. Cháu bú xong là mẹ chồng sang bế cháu vào phòng, bà bảo cho ngủ tách riêng sớm để hình thành thói quen cho cháu. Tôi không thích điều này nên có nói với chồng để chồng khuyên mẹ nhưng anh lại đồng tình với phương pháp của mẹ.

Điều khó chịu hơn cả là vợ cũ chồng bỗng nhiên qua lại nhà tôi thường xuyên và lần nào tới, chị ta cũng vào phòng mẹ chồng chơi với con tôi. Có lần tôi sang còn thấy chị ta cho con tôi bú. Tôi lao vào giằng con thì chị ta vén áo xuống, ngượng nghịu bảo: “Hình như cháu nó thèm ti mẹ nên chị làm vậy cho cháu đỡ khóc”. Trời đất! Tôi ở ngay phòng bên cạnh, nếu con tôi khóc chỉ cần gọi tôi một câu là xong. Lý do chị ta đưa ra thật buồn cười và cũng khiến tôi lo lắng. Hình như chị ta đang cố làm thân với con tôi. Mẹ chồng tôi đối với chị ta cũng rất tốt, một điều con, hai điều con.

Sinh con xong, toi bi me chong duoi ra khoi nha roi ba don con dau cu ve

Từ việc qua thăm, vợ cũ của chồng bắt đầu có những buổi ngủ lại. Chị ta ngủ với con tôi và mẹ chồng. Dần dần, con tôi cũng bện hơi chị ta, có lúc tôi bế thì con khóc mà chị ta bế thì con lại ngoan ngoãn đùa nghịch. Tôi cảm giác như gia đình chồng chỉ cần tôi về sinh cho họ một đứa cháu rồi đẩy tôi đi.

Cảm giác này thành sự thật khi mẹ chồng vô cớ gây sự, nói tôi hỗn láo rồi ném hết quần áo của tôi khỏi nhà. Lúc này, con tôi đã được 7 tháng, bú mẹ rất ít, chủ yếu ăn dặm và uống sữa ngoài.

Khi tôi dọn đồ trong sân, mẹ chồng xơi xơi chửi rồi kể tội tôi với hàng xóm. Toàn là những tội mẹ tự nghĩ ra chứ tôi xin thề với trời đất tôi không hề làm những việc đó. Xong đâu đó, mẹ chồng vào nhà khóa cửa nên tôi không vào được. Tôi gọi cho chồng thì anh không nghe máy. Cực chẳng đã, tôi nuốt nước mắt về nhà mẹ đẻ. Ngày nào tôi cũng qua nhà chồng xin mẹ cho vào thăm con nhưng bà không đồng ý. Một tuần sau đó, vợ cũ của chồng dọn về. Hình như những suy đoán của tôi đều đúng. Họ đã vạch ra âm mưu cướp con của tôi từ khi cháu còn chưa kịp hoài thai trong bụng mẹ. Giờ tôi vẫn đang bất lực, chưa biết phải giải quyết thế nào, chưa biết phải làm sao để mang con về...

Lan Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI