Showbiz 9/9: Hoa hậu Hồng Kông đeo vàng đầy cổ, Hà Tăng mang bầu?

09/09/2016 - 19:42

PNO - Hoa hậu Hồng Kông đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới, Tăng Thanh Hà mang bầu là những thông tin giải trí hấp dẫn ngày 9/9.

Hari Won diện trùng váy với mẹ của Trấn Thành

Trong khi chuyện tình cảm với Trấn Thành trầm lặng thì mới đây, một câu chuyện hậu trường thú vị của Hari Won bất ngờ được cư dân mạng phát hiện ra trong một lần cô nàng làm MC.

Showbiz 9/9: Hoa hau Hong Kong deo vang day co, Ha Tang mang bau?

Xuất hiện trong chương trình này, Hari Won diện một chiếc váy họa tiết hoa và thật bất ngờ, chiếc váy này giống của mẹ Trấn Thành từng mặc trong một sự kiện trước đấy khi xuất hiện cùng với con trai. Nhiều người bông đùa rằng Hari Won "mượn" tạm chiếc váy của mẹ chồng tương lai.

Hari Won sau chuyện tình cảm với Trấn Thành đã phất lên nhanh chóng, không chỉ đóng phim, ca hát cô còn lấn sân sang MC và thành ngôi sao trên thảm đỏ của nhiều sự kiện.

Hà Tăng hạnh phúc bên chồng, dính nghi án mang bầu

Mới đây, ông xã Hà Tăng là Louis Nguyễn vừa khiến công chúng ngưỡng mộ khi chia sẻ trên trang Instagram cá nhân hình ảnh ai vợ chồng ôm nhau đắm đuối trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Showbiz 9/9: Hoa hau Hong Kong deo vang day co, Ha Tang mang bau?

Được biết, đây là một chuyến nghỉ dưỡng của hai vợ chồng trong một resort sang trọng ở Ninh Thuận. Cả hai tạm gác công việc kinh doanh để tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau. 

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Hà Tăng diện áo váy khá rộng khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đang mang bầu. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hoa hậu Hồng Kông đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới

Mới đây, Hoa hậu Hồng Kông Trương Danh Nhã đã lên xe hoa với chồng luật sư Choy Kam Hô. Cả hai từng có nhiều năm yêu nhau trước khi tổ chức đám cưới. Hôn lễ được tổ chức trong không khí sang trọng.

Showbiz 9/9: Hoa hau Hong Kong deo vang day co, Ha Tang mang bau?

Những hình ảnh của đám cưới cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc và ngỡ ngàng hơn cả chính là những chiếc vòng vàng được cô dâu đeo trên người. Hơn hai chục chiếc vòng vàng in hình long phụng được họ hàng, người thân của tân lang, tân nương tặng cho cặp đôi trong ngày hạnh phúc.

Danh Nhã đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2012, sau đó bắt đầu thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với một số phim như "Harmony is a Virtue", "Ghost of Relativity" của TVB. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI