Showbiz 22/9: Quách Ngọc Ngoan bị nói bám váy "đàn bà", Xuân Hinh cát-sê khủng

22/09/2016 - 20:05

PNO - Xuân Bắc choáng với cát-xê cao ngất ngưởng của Xuân Hinh, Ngọc Ngoan "nổi điên" và NSND Thanh Tòng qua đời là những tin giải trí đáng chú ý ngày 22/9.

'Cây đại thụ' làng cải lương NSND Thanh Tòng qua đời

Sau sự ra đi của Hán Văn Tình, Minh Thuận thì làng nghệ thuật nước nhà vừa đón nhận tin buồn tiếp theo khi nghệ sĩ nhân dân (NSND) Thanh Tòng đã qua đời tại nhà riêng,  vào sáng ngày 22/9, sau một thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện Việt Pháp. Thông tin này được con gái ông là NSƯT Quế Trân thông báo.

Showbiz 22/9: Quach Ngoc Ngoan bi noi bam vay

NSND Thanh Tòng tên thật là Nguyễn Thanh Tòng sinh năm 1948 tại Sài Gòn. Ông thuộc thế hệ thứ ba của đại gia đình cải lương tuồng cổ nổi tiếng ở miền Nam. Ông nội của Thanh Tòng là bầu Thắng, bố anh là nghệ sĩ Minh Tơ. Các nghệ sĩ Xuân Yến, Thanh Loan, nhạc sĩ Minh Tâm, Công Minh, Thanh Sơn... đều là người thân trong gia đình của NSND Thanh Tòng.

Năm 1968, báo chí thời đó phong ông là "Vua cải lương Hồ Quảng". Thanh Tòng được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2007.

Quách Ngọc Ngoan 'phát điên' khi bị nói bám váy Phượng Chanel

Mới đây, khi bình luận khen ngợi và đồng tình với bài viết của Khắc Tiệp  vỗ về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thì có người vào bình luận nam diễn viên này vì tiền mà đi theo "bám váy" phụ nữ, bất tài và hèn khiến nam diễn viên này rất tức giận.

Showbiz 22/9: Quach Ngoc Ngoan bi noi bam vay

Nam diễn viên này bức xúc đáp lại: "Chưa thấy mẹt em nhưng nghe giọng em mới đúng bất tài và ngu dốt, hèn hạ! Em chắc cũng thuộc loại thiếu chén cơm ăn mỗi ngày nên giọng thù ghét thế. Tội nghiệp cha mẹ, con cái gia đình em chắc thiếu thốn lắm phải không em!!".

Sau khi chia tay với Lê Phương, Ngọc Ngoan giờ đang có quan hệ tình cảm với doanh nhân Phượng Chanel. Anh thường xuyên viết những lời đầy ngọt ngào nhưng cũng vì thế, không ít người chỉ trích và "ném đá" cuộc tình này của anh.

Xuân Bắc choáng với cát-xê cao ngất ngưởng của Xuân Hinh

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất miền Bắc, Xuân Hinh khiến nhiều người phải nể phục với vị trí của mình trong làng giải trí. Mới đây, anh vừa ra mắt họp báo sản phẩm mới nhất và một trong những người sẽ tham gia là Xuân Bắc, đàn em kế nghiệp sáng giá vị trí của Xuân Hinh.

Showbiz 22/9: Quach Ngoc Ngoan bi noi bam vay

Xuân Bắc chia sẻ: "Anh Hinh dạy cho tôi nhiều bài học về sự cầu toàn. Cũng chính mắt tôi nhìn thấy cát-xê của anh Hinh cao ngất ngưởng, đến mức tôi phải than rằng, sau cuộc sống bế tắc với mình như thế? Toàn bộ doanh thu của một show là 10 thì riêng cát-xê của anh Hinh là 8. Nhưng điều tôi khâm phục là việc anh Hinh đưa một nửa cát-xê cho bầu show vì thấy họ vất vả tổ chức chương trình trong thời tiết mưa gió. Thậm chí, anh còn đưa tiền cho họ để lo phần âm thanh, ánh sáng".

Cả Xuân Hinh và Xuân Bắc đều là những nghệ sĩ hài nổi tiếng và được yêu thích, cái "lỡ hẹn" duy nhất của hai người có lẽ là chưa được đứng chung trên sân khấu Táo Quân mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI