Vợ Xuân Hinh là ai mà nghe tiếng bước chân anh đã phải làm hòa?

22/09/2016 - 11:30

PNO - Như những lời Xuân Hinh từng chia sẻ, vợ anh là người Hà Nội gốc và đến với nhau như duyên phận.

Là danh hài nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Xuân Hinh còn ghi dấu ấn ở nhiều thể loại khác. Không chỉ rất được lòng công chúng, nam nghệ sĩ còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ con. Vẫn tính hài hước, Xuân Hình vừa có những chia sẻ về người vợ ít lộ diện của mình.

Xuân Hinh cho biết, hơn 20 năm chung sống vợ chồng anh ít khi to tiếng với nhau bởi... anh sợ vợ. Nam danh hài không chối bỏ điều này.

Vo Xuan Hinh la ai ma nghe tieng buoc chan anh da phai lam hoa?

Xuân Hinh cho biết: "Ở nhà bà ấy thu phục hết con cái về phe mình. Nay mai có dâu có rể nữa thì 'năm đánh một không chột cũng què'. Tiền nong của nả bà ấy cầm sạch chả còn cái gì. Đi hát, đi múa về đưa tiền cho bà ấy phải đưa hai tay. Sợ quá chứ còn gì nữa. Nhưng tôi cứ 'MK', nghĩa là mặc kệ. Bà ấy nấu cơm nấu nước cho ăn. Giờ vợ mà dỗi bỏ đi thì ai nấu cho. Đi thuê ngoài lại tốn đống tiền. Tính ra kinh tế thì thôi cứ ngậm đắng nuốt cay".

Vợ của nam danh hài là người ít nói, nhẹ nhàng nhưng cũng có lần tức giận duy nhất là khi anh về khuya nhưng lại vào nhầm nhà hàng xóm. Thấy vợ giận, nam nghệ sĩ dí dỏm làm hòa.

Xuân Hinh hiểu vợ mình không thích nói nhiều, không hay nổi điên nên khi chỉ cần nhìn  hay nghe thấy bước chân bà nằng nặng là anh hiều được mà tìm cách để xoa dịu. Xuân Hinh cho biết mình may mắn khi tìm được người phụ nữ tuyệt vời như vợ mình.

Vo Xuan Hinh la ai ma nghe tieng buoc chan anh da phai lam hoa?

Ông cũng chia sẻ: "Tôi nói một thì bà ấy nói nửa thôi, thậm chí không nói gì mới kinh. Nhưng tôi chỉ nói 'đúng' đến lúc này thôi, chứ tí về mà bà ấy đuổi ra khỏi nhà thì tôi không dám nói nữa. Biết đâu được, có tuổi rồi, tính khí thất thường lắm".

Như những lời Xuân Hinh từng chia sẻ, vợ anh là người Hà Nội gốc và đến với nhau như duyên phận. Vợ Xuân Hinh tên là Nguyễn Phương Lan, trái hẳn với nam danh hài hay nói thì vợ anh là ít nói và đó dường như là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của hai người.

Vo Xuan Hinh la ai ma nghe tieng buoc chan anh da phai lam hoa?
Vợ chồng Xuân Hinh

Vợ chồng Xuân Hinh có hai con - con gái lớn đang theo học ngành truyền thông bên Mỹ, con trai út học lớp 12. Cả hai con đều có khiếu nghệ thuật nhưng không đi theo con đường của bố.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI