Showbiz 16/9: Trương Thế Vinh chia tay bạn gái phi công, Ngọc Trinh giờ muốn làm gì?

16/09/2016 - 20:08

PNO - Ngọc Trinh chia sẻ sau nghi án chia tay bạn trai đại gia, tin đồn Trương Thế Vinh chia tay bạn gái phi công sau 3 năm là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/9.

Trương Thế Vinh chia tay bạn gái phi công sau 3 năm?

Yêu nhau 3 năm nhưng mới đây, dư luận đang đặt dấu hỏi về chuyện tình của Trương Thế Vinh và bạn gái phi công Huỳnh Lý Phương Đông. Nhiều người phát hiện, thời gian gần đây cả hai không còn nhắc tới nhau trên trang cá nhân mà chỉ một mình lẻ bóng.

Showbiz 16/9: Truong The Vinh chia tay ban gai phi cong, Ngoc Trinh gio muon lam gi?
 

Lần gần nhất hai người xuất hiện công khai bên nhau là vào cuối tháng 5 trong ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Khi đó, cả vẫn còn rất hạnh phúc và vui vẻ. Trên trang cá nhân của Phương Đông cũng đã chuyển trạng thái sang thành độc thân.

Cô cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng về những sự tổn thương, buồn bã trên trang cá nhân của mình. Từng được dự đoán sẽ có hạnh phúc nhưng có lẽ, tất cả giờ đã chỉ là quá khứ.

Ngọc Trinh chia sẻ sau nghi án chia tay bạn trai đại gia

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau nghi án bị bạn trai đại gia phụ tình. Cô cho biết, sau khi đóng phim, cô thấy hình như cái gì mình cũng có thể làm được, không bàn đến chuyện hay - dở, chỉ là muốn làm thì làm thôi.

Showbiz 16/9: Truong The Vinh chia tay ban gai phi cong, Ngoc Trinh gio muon lam gi?
 

Ngọc Trinh phủ nhận chuyện mình sẽ thử sức ở nhiều loại hình nghệ thuật: "Tôi lao vào công việc chỉ là để khám phá khả năng của mình và để khán giả thấy Ngọc Trinh đa chiều, thú vị hơn thôi chứ không phải định hướng phát triển hay quyết tâm theo đuổi. Tôi vẫn xác định mình làm người mẫu và kinh doanh là chính."

Xem ra Ngọc Trinh sau những chuyện yêu đương không thành công, giờ Ngọc Trinh toàn tâm toàn ý cho chuyện phát triển sự nghiệp của mình.

Lệ Rơi nói gì khi bị ném đá vì cúng Tổ?

Xuất hiện trong buổi lễ cúng Tổ, Lệ Rơi trở thành tâm điểm của nhiều sự chỉ trích vì với nhiều người, anh không cống hiến hay thực sự là con người trong nghệ thuật thì tại sao lại đi cúng Tổ.

Showbiz 16/9: Truong The Vinh chia tay ban gai phi cong, Ngoc Trinh gio muon lam gi?
 

Trước những ý kiến này, Lệ Rơi đã cho biết: "Sau hôm cùng anh em bên Công ty giải trí đi cúng Tổ nghiệp sân khấu, có rất nhiều ý kiến trái chiều nói này kia, thực sự tôi không muốn lên đây để phân bua hay gì, nhưng thấy thế sự quá thối nát.

Về phần tôi tuy là một anh nông dân trồng ổi, làm nông nghiệp thật nhưng bản thân tôi chưa biết lợi dụng hại người, mà chính cái xã hội này đưa đẩy người nông dân như chúng tôi vào những tình huống dở khóc dở cười".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI