Showbiz 12/9: 'Người tình ngoại quốc' của Nhã Phương ở Việt Nam, tân hoa hậu Mỹ xấu

12/09/2016 - 20:00

PNO - Tân hoa hậu Mỹ bị chê xấu, Kang Tae Oh hát karaoke ở Việt Nam, Lâm Tâm Như mang bầu bé gái là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/9.

Lâm Tâm Như mang bầu con gái

Mới đây, nhân lúc rảnh rỗi Lâm Tâm Như đã rời Bắc Kinh để trở về quê nhà. Cô diện trang phục trẻ trung, năng động và để lộ rõ bụng bầu đã khá lớn của mình. Người đẹp cũng cẩn thận đi giày bệt để tránh ảnh hưởng tới thai nhi.

Showbiz 12/9: 'Nguoi tinh ngoai quoc' cua Nha Phuong o Viet Nam, tan hoa hau My xau
 

Theo một số nguồn tin của báo chí Đài Loan, Lâm Tâm Như khi trò chuyện với ký giả đã nói lộ ra việc mình sẽ sinh con gái. Tuy nhiên cô đào Đài Loan chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thời gian qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều khá bận rộn với những công việc của mình. Vì quá thân thiết trên hậu trường mà nhiều người đồn đoán rằng Hoắc Kiến Hoa đa tình. Lâm Tâm Như không lên tiếng về chuyện này và tận hưởng cuộc sống bình yên của mình.

"Người tình" của Nhã Phương lộ ảnh hát karraoke ở Việt Nam

Bất ngờ sang Việt Nam tham gia lễ trao giải VTV Award 2016, nam diễn viên Kang Tae Oh, người được biết đến với vai diễn bạn trai của Nhã Phương trong "Tuổi thanh xuân" đã cùng với đoàn làm phim "Zippo, Mù tạt và em" đi ăn mừng.

Showbiz 12/9: 'Nguoi tinh ngoai quoc' cua Nha Phuong o Viet Nam, tan hoa hau My xau
 

Kang Tae Oh có mối quan hệ khá tốt với Hồng Đăng nên việc anh tham gia bữa tiệc cùng đoàn làm phim của người đàn anh không có gì lạ. Trong bữa tiệc liên hoan, nam diễn viên rất thân thiện và còn thể hiện khả năng hát karaoke với các diễn viên Việt Nam.

Được biết, Kang Tae Oh hiện đang ở Việt Nam để tham gia bộ phim "Tuổi thanh xuân 2". Nam diễn viên rất được yêu thích sau phần một bộ phim "Tuổi thanh xuân" đóng cùng Nhã Phương, Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền.

Nhan sắc kém xinh của Hoa hậu Mỹ mới đăng quang

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ, Miss American vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Savvy Shields đến từ bang Arkansas. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên có người đẹp thừa nhận đồng giới tham dự.

Showbiz 12/9: 'Nguoi tinh ngoai quoc' cua Nha Phuong o Viet Nam, tan hoa hau My xau
 

Tân Hoa hậu năm nay 21 tuổi, đang là nữ sinh trường Đại học Arkansas chuyên ngành Nghệ thuật. Cô giành giải thưởng là học bổng 50.000 USD cùng 75.000 USD quà tặng đến từ các nhà tài trợ.

Tuy được nhận xét là tự tin, năng động và thông minh nhưng nhan sắc của cô không được đánh giá cao. Nhiều người chê cô khá mũm mĩm và già hơn tuổi. Tân hoa hậu cũng không được tham gia các cuộc thi quốc tế bởi tổ chức Miss American không nắm bản quyền cuộc thi nào.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI