Shakira mừng chiến thắng đội nhà

01/07/2014 - 03:10

PNO - PNO - Không chỉ Shakira, nhiều nhân vật nổi tiếng ở Colombia cũng thể hiện sự mừng rỡ trước thành tích của đội nhà.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vậy là lần đầu tiên trong lịch sử, sau 16 năm chờ đợi để quay lại giải đấu danh giá của FIFA, Colombia lọt vào vòng Tứ kết của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Shakira mung chien thang doi nha

Shakira mung chien thang doi nha

Quá hạnh phúc trước thành tích đáng nể của Los Cafeteros, người dân Colombia hào hứng mở tiệc ăn mừng. Người dân nơi đây đổ xô ra đường sau khi Howard Webb thổi còi kết thúc trận đấu.

Shakira mung chien thang doi nha

Shakira là CĐV chính hiệu

Shakira mung chien thang doi nha

Bên cạnh đó, những người nổi tiếng cũng chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội. Là công dân Colombia và là 1 CĐV bóng đá chính hiệu, nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira không giấu được sự mừng rỡ. “Chúng ta đã vào vòng Tứ kết!! James, cảm ơn cậu nhiều lắm!! Hiện giờ cậu chính là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup!! Ospina (thủ môn Colombia), anh rất tuyệt vời!!" - Shakira chia sẻ với 25 triệu người theo dõi trên Twitter. Ngay khi chia sẻ, cô nhận được hơn 10.000 like và hơn 12.000 lượt ủng hộ chúc mừng.

Shakira mung chien thang doi nha

Tổng thống Colombia chia sẻ trên Twitter bức hình mình mừng vui với chiến thắng của đội nhà

Ngoài Shakira, nhiều nhân vật nổi tiếng khác ở Colombia cũng thể hiện niềm tự hào của mình, điển hình là Tổng thống đương nhiệm Juan Manuel Santos: "Chúng ta đã vào vòng Tứ kết!!! Chúc mừng đội tuyển của tôi!!! Chúc mừng Colombia!!! Thật tự hào!!!"

Nam ca sĩ từng giành giải Grammy Juanes thì hân hoan: "Colombia tuyệt vời, chiến thắng lịch sử!!!!!!!! Cảm ơn đội tuyển!!".Juanes chia sẻ với hơn 9 triệu người theo dõi trên Twitter.

Shakira mung chien thang doi nha

HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI