Cảnh nóng và chiêu Pr phim độc của Minh Hằng

02/05/2016 - 06:52

PNO - Vừa phủ nhận nhưng lại khéo léo, thông minh lồng ghép vào câu trả lời tình cảm của cặp đôi nhân vật trong phim, Minh Hằng đang Pr phim?

Bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" là bộ phim đầu tiên Minh Hằng nhận lời diễn cảnh nóng trên màn ảnh. Cũng theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô phải hôn sâu nhiều lần bạn diễn trong phim.

Canh nong va chieu Pr phim doc cua Minh Hang
Cảnh nóng đầu tiên của Minh Hằng trên màn ảnh rộng.

Theo nhiều nguồn thông tin, trước khi diễn cảnh nóng, để bớt ngại ngùng Minh Hằng phải uống tận 5 lon bia. Với một người bình thường, uống nhiều say sẽ mất kiểm soát. Nhưng Minh Hằng vẫn diễn thật và sâu, chứng tỏ tửu lượng của Bé Heo cũng không phải dạng vừa. Và như thế thì kể cả uống bia cũng không có tác dụng!

Thậm chí, vợ chồng đạo diễn Dustin đã phải dùng hẳn căn phòng tại nhà riêng của mình để thị phạm cho Minh Hằng vì nghĩ cô không có kinh nghiệm trong chuyện nhạy cảm này.

Trên màn ảnh rộng, trước con mắt của bao nhiêu người trong đoàn làm phim, diễn cảnh nóng này thật sự là lần đầu tiên của nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về". Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, Minh Hằng từng bị Tim công khai chuyện "vượt rào" trong chuyến du lịch của cả hai khi mới bước vào nghề. Nếu như lời Tim nói là sự thật thì không hẳn là Minh Hằng  không có kinh nghiệm.

Canh nong va chieu Pr phim doc cua Minh Hang
Minh Hằng từng bị Tim công khai chuyện cả hai đã "vượt rào" trong chuyến du lịch khi mới bước vào làng giải trí.

Nổi danh từ hit "Một vòng trái đất" đình đám, cặp đôi Tim - Minh Hằng cũng từng là một cặp đôi đẹp trong lòng người hâm mộ. Nhưng hiện tại, sau sự cố, mỗi người đã có con đường riêng. Tim đã có gia đình nhỏ hạnh phúc và một con trai với nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Minh Hằng thì ngược lại, cô chọn con đường sự nghiệp và từ đó chưa hề có thông tin hẹn hò công khai với bất cứ ai.

Đây cũng là lần hiếm hoi Minh Hằng dính vào nghi án "phim giả tình thật" với Quý Bình. Trong buổi ra mắt phim gần đây, nữ diễn viên bất ngờ được Quý Bình cầu hôn.

Canh nong va chieu Pr phim doc cua Minh Hang
Minh Hằng được Quý Bình cầu hôn trong buổi ra mắt phim vừa qua.
Canh nong va chieu Pr phim doc cua Minh Hang
Nụ hôn bất ngờ của Quý Bình sau lời cầu hôn lãng mạn khiến fan dậy sóng.

Sự kiện đặc biệt này ngay lập tức ngập tràn trên khắp các mặt báo. Trả lời câu hỏi của phóng viên, Minh Hằng khẳng định Quý Bình trong mắt mình là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết. Cô yêu diễn viên đàn anh bằng tình yêu mãnh liệt của Linh dành cho Huy, bởi Huy là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn có được.

Vừa phủ nhận nhưng lại khéo léo, thông minh lồng ghép vào câu trả lời tình cảm của cặp đôi nhân vật trong phim, Minh Hằng đang thành công trong việc Pr phim "Bao giờ có yêu nhau" của mình?

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI