Kỳ Duyên kiện kẻ ghép ảnh nóng: Giọt nước tràn ly

26/03/2016 - 09:55

PNO - Có lẽ Kỳ Duyên là hoa hậu chịu nhiều ấm ức nhất, thế nên lần này cô quyết kiện kẻ ghép ảnh nóng của cô để minh oan.

Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải thông tin cô cùng quản lý của mình âm thầm đến một văn phòng luật sư ở TP HCM. Cả hai đã quyết định giao lại toàn bộ hồ sơ của vụ việc bị tung ảnh nhạy cảm lên một số trang web nóng, việc cô bị vợ một tài xế taxi tố về cách ứng xử kém cho phía luật sư xử lý.

Có lẽ, Kỳ Duyên là hoa hậu thị phi nhất từ trước đến giờ. Cô là hoa hậu không may mắn nhất khi sơ sẩy một chút là bị người khác chê trách ngay lập tức.

Ky Duyen kien ke ghep anh nong: Giot nuoc tran ly
Có lẽ Kỳ Duyên là hoa hậu chịu nhiều ấm ức nhất, thế nên lần này cô quyết kiện kẻ ghép ảnh nóng của cô để minh oan.

Việc cô để mẹ đẩy hành lí, mẹ lấy đồ ăn trong một sự kiện để ăn trước, hay mẹ cúi xuống chỉnh váy cho con... chỉ là hành động, tình cảm của người mẹ muốn chăm sóc cho con, thế mà dư luận lại nhao vào chỉ trích cô. Kỳ Duyên đâu có tội gì, cô đâu có bắt mẹ làm, mà do mẹ tự nguyện đấy chứ. Bởi người mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi chăm con như vậy, vả lại cô mới chân ướt chân ráo bước vào giới showbiz đầy khắc nghiệt này, mẹ cô bảo vệ cô có gì là sai?

Hay vụ Kỳ Duyên ngủ trên máy bay cũng bị chụp trộm lại và tung lên mạng. Người ta không ngớt lời chê trách cô có dáng ngủ bá đạo, kém duyên. Họ cho rằng, cô là đại diện cho hình ảnh của một quốc gia nên phải biết giữ hình ảnh. Thiên hạ quả đúng là buồn cười, ngủ cũng đi soi, mà trong khi ngủ thì ai kiểm soát được. Chẳng lẽ, ngủ cũng phải đúng kiểu mẫu, đẹp hay sao...

Gần đây, cô lại bị vợ của một taxi tố cô chửi tục. Cũng ngay sau đó, cô hoàn toàn bàng hoàng và choáng váng không hiểu vì sao hình ảnh của mình lại được ghép lại để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa phim nhạy cảm và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Điều này đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của cô cũng như gia đình.

Mỗi lần xảy ra sự việc nào đó, Kỳ Duyên đều phải ngậm đắng nuốt cay, ấm ức vì không thể lên tiếng giải thích. Mà nếu có giải thích thì thiên hạ có bao giờ chịu nghe đâu. Chính vì vậy, sự việc lần này chỉ là giọt nước tràn ly khiến cho Kỳ Duyên phải kiện đến cùng. Bởi chỉ có làm như vậy, cô mới mong chứng minh được sự trong sạch cho mình.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI