Sản xuất nho mẫu đơn Shine Muscat tại Hàn Quốc

10/10/2022 - 15:40

PNO - Tại trang trại Shine Muscat ở Hàn Quốc, nhiều nhân viên phải làm việc ngày đêm để cho ra đời những chùm nho Shine Muscat chất lượng nhất.

Ông Kim Jong-hae, Giám đốc trang trại Shine Muscat, cho biết để tạo ra những chùm nho Shine Muscat chất lượng tốt phải hội tụ nhiều yếu tố như đất, nước, phân bón và con người...

Ông Kim Jong-hae, Giám đốc trang trại Shine Muscat - Ảnh: TTĐ
Ông Kim Jong-hae, Giám đốc trang trại Shine Muscat - Ảnh: TTĐ

Với sự giúp đỡ của Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc trang trại Shine Muscat tiến hành kiểm tra đất để xác định lượng phân hữu cơ và phân hóa học phù hợp. Đồng thời, lịch cấp nước được quản lý theo hệ thống khoa học.

Ngoài những phương pháp canh tác phức tạp, những chùm nho Shine Muscat còn được chăm sóc bởi những nhân viên tâm huyết và lành nghề. Có một câu ngạn ngữ Hàn Quốc nói rằng cây trồng phát triển bằng cách lắng nghe bước chân của chủ nhân, nghĩa là kết quả sản xuất phụ thuộc vào mức độ tập trung canh tác của người nông dân. Các nhân viên của trang trại Shine Muscat sống gần như quanh năm ở đây để tạo ra những thành phẩm tốt nhất.

Trước khi được xuất khẩu, sản phẩm tại trang trại Shine Muscat sẽ được kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật do Cục Quản lý Chất lượng Nông sản Quốc gia Hàn Quốc thực hiện. Đây là bước quan trọng cuối cùng để đảm bảo những chùm nho Shine Muscat xuất khẩu là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do AT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau