Radar sao: Elly Trần khoe ảnh con với trai "lạ", Hoa hậu lai về quê làm từ thiện

08/11/2014 - 11:45

PNO - PNO - Bất ngờ xuất hiện công khai cùng trai trẻ trên đường phố quận 1 ồn ào, Elly Trần trông cuốn hút với vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đã lâu khán giả đã không thấy sự xuất hiện của Elly trên màn ảnh cũng như ngoài đời. Cô kín tiếng suốt thời gian mang thai và mới hạ sinh cô công chúa đáng yêu tên Cadie. Sau khi tạm ổn công việc gia đình, Elly Trần bắt đầu kế hoạch làm việc trở lại.

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Cô bị bắt gặp tay trong tay cùng một chàng trai lạ khá điển trai. Nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là người chồng bí mật của Elly Trần không?

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Theo chân Elly Trần và chàng trai lạ vào quán café, cả hai trò chuyện rất vui vẻ và Elly còn khoe hình con gái cho chàng trai lại xem. Không chỉ thế, họ còn liên tục cười đùa tạo dáng chụp ảnh.

Chân tướng chàng trai lạ ngay lập tức được "điều tra" ngay: Anh là Lục Kiến Hành, giải Đồng Mr. Oxy 2013. Là đàn em của Elly trong nghề, anh đang được đàn chị truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất, bởi sắp đến đây Lục Kiến Hành cũng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.  

"Hoa hậu lai ba dòng máu" giản dị về quê làm từ thiện

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Dàn người đẹp và ông Thiên Quang

"Hoa hậu lai ba dòng máu" Trúc Linh về quê hương Sóc Trăng làm từ thiện, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014. Tham dự hoạt động này còn có Á hậu 1 Thùy Dung, Hoa hậu Thân thiện Xuân Quỳnh, Hoa hậu Nam Mê Kông 2006 Vũ Lan Phương và đại diện Trung tâm Việt Show - ông Thiên Quang, đơn vị dính vào lùm xùm "bỏ rơi nghệ sĩ" thời gian trước.

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Hoạt động từ thiện này nằm trong chuỗi hoạt động "Tuổi trẻ Mỹ Tú hành động vì người nghèo" của huyện Mỹ Tú. Tại đây, Hoa hậu Trúc Linh đã dành tặng 150 phần quà, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng đến người dân có hoàn cảnh sống khó khăn. Đối tượng nhận quà là các gia đình chính sách khó khăn, gia đình nghèo và những em học sinh vượt khó học tốt.

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Hoa hậu Trúc Linh

Trúc Linh chia cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc với chuyến từ thiện đầu tiên trong đời hoa hậu.

Đã mất, nhưng cố nhạc sĩ Lê Uyên Phương vẫn hát cùng vợ

Radar sao: Elly Tran khoe anh con voi trai

Sol vàng số thứ 7 với nhân vật chính là Lê Uyên - Phương với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân sẽ diễn ra vào 20g ngày 8/11 tại Nhà hát Hoà Bình, cùng các khách mời Quang Dũng, Nhóm 5 Dòng Kẻ và Quang Thành.

Trong mấy ngày vừa qua, ca sĩ Lê Uyên cùng với các khách mời đã tích cực tập luyện. Liveshow được chia làm ba chương: Tình khúc cho em, Xin còn gọi tên nhau, Dạ khúc cho tình nhân. Và phần đặc biệt là một phần hát giao lưu ngoài sóng trực tiếp mang tên Nghìn trùng xa cách, ca sĩ Lê Uyên sẽ gửi đến các khán giả có mặt tại nhà hát thêm một vài ca khúc mang ý nghĩa rất lớn với chị.

Lần đầu tiên, sân khấu Sol vàng sẽ làm sống lại tình yêu đẹp của đôi tình nhân du ca Lê Uyên - Phương với hai tiết mục song ca độc đáo. Hai tình khúc Lời gọi chân mâyVũng lầy của chúng ta được đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang dùng một kỹ thuật đặc biệt, sử dụng chính giọng hát của nhạc sĩ tài ba Lê Uyên Phương để song ca với vợ, trên nền nhạc đánh live 100%.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI