Quyết tử với cá sấu để trả thù cho vợ con

05/02/2015 - 16:36

PNO - PN - Một người đàn ông có vợ bị một con cá sấu nặng 600kg "xơi tái", nên ông đã trả thù con ác thú trong cuộc chiến sinh tử. Chỉ với một ngọn giáo, ông đã thắng cá sấu sau hơn một giờ chiến đấu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Người dân trong làng ca ngợi Mubarak Batambuze (ở Uganda) là anh hùng kể từ khi ông giết chết con cá sấu dài gần 8m. Con quái vật này đã cướp mất người vợ Demeteriya Nabire của ông khi cô lấy nước ở hồ cùng với bạn bè vào bốn tháng trước.

Người đàn ông 50 tuổi đã dành một giờ rưỡi đồng hồ chiến đấu sinh tử với con thú, và giành chiến thắng với một vũ khí đặc biệt mà ông tự chuẩn bị cho trận chiến.

“Tôi rất sợ hãi, nhưng ngọn giáo này đã giúp tôi thành công”, ông nói với BBC News.

Quyet tu voi ca sau de tra thu cho vo con

Ông Mubarak Batambuze và "vũ khí đặc biệt" đã giết chết cá sấu
sau hơn một giờ chiến đấu sinh tử

Ông Batambuze, một ngư dân, cảm thấy tuyệt vọng và bất lực sau cái chết của vợ mình cách đây bốn tháng. Cô đang mang thai tám tháng khi bị cá sấu kéo đi, để lại cho ông niềm đau vô hạn.

Theo truyền thông địa phương, con cá sấu này bị nghi ngờ đã ăn thịt sáu phụ nữ và trẻ em khi họ đi lấy nước ở bờ hồ Kyoga (Uganda), nhưng người dân không thể làm được gì.

Vào tháng trước ông Batambuze nghe nói con vật đã trở lại. Ông quyết định đã đến lúc để trả thù. Nhưng trước tiên, ông cần vũ khí. “Tôi thực sự muốn trả thù, và đã nhờ những người thợ rèn làm cho tôi một cây giáo có thể giết chết con cá sấu”, ông nói.

Cây giáo này không phải là vũ khí bình thường. Các thợ rèn thiết kế nó với các ngạnh sắc nhọn dọc theo một bên thân giáo, để khi đâm vào bụng của con cá sấu thì nó sẽ lóc thịt của con vật.

Ông Batambuze buộc một sợi dây vào trục của giáo. Sau đó, cùng một vài người bạn trong làng, ông đi đến đối mặt với con quái vật đã giết chết vợ và con ông.

Khi cả nhóm đến mép nước, họ thấy con cá sấu khổng lồ vẫn còn đó. Dù vậy, bạn bè của ông Batambuze thấy kích thước của con vật thì sợ hãi và cầu xin ông đừng khiêu khích nó.

Nhưng Batambuze không dừng lại. Sau khi nhờ bạn bè ném đá để đánh lạc hướng con cá sấu, ông lấy đà và găm cây giáo sâu vào bên trong thân con vật. Giận dữ, nó đã cố gắng để cắn lại, nhưng ông Batambuze đã tránh được hàm răng chết người ấy.

Quyet tu voi ca sau de tra thu cho vo con

Con cá sấu nặng 600kg, dài 8m đã chết dưới tay người đàn ông 50 tuổi Mubarak Batambuze ở Uganda 

Cuối cùng, sau một giờ rưỡi chiến đấu, con cá sấu đã chết. Ông Batambuze cùng bạn bè kéo con vật về làng trước sự sững sờ của mọi người.

Peter Ogwang, phát ngôn viên của Tổ chức kỉêm soát động vật hoang dã Uganda (UWA), cho biết xương và quần áo của con người đã được tìm thấy trong dạ dày của con cá sấu. “Chúng tôi tin rằng đây là con vật đã giết chết phụ nữ của làng này”.

Dù được ca ngợi là anh hùng nhưng đối với ông Batambuze, điều này chẳng có gì tự hào, trong thâm tâm ông vẫn đau khổ vì mất vợ: “Tôi đã mất người vợ và một đứa con chưa kịp chào đời”.

TẤN VĨ
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI