Phó giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long có kết quả âm tính

08/07/2021 - 13:44

PNO - Kết quả xét nghiệm COVID-19 từ Viện Pasteur TPHCM đối với trường hợp một Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long đã cho kết quả âm tính.

Ngày 8/7, nguồn tin của Báo Phụ Nữ TPHCM cho biết, kết quả xét nghiệm COVID-19 từ Viện Pasteur TPHCM đối với trường hợp một Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long đã cho kết quả âm tính.

Cùng ngày, một lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cũng xác nhận thông tin nêu trên. “Tuy nhiên, để tạo sự an tâm, tỉnh vẫn phải chờ thêm kết quả xác định lại một lần nữa”, nguồn tin cho biết.

Trước đó, ngày 6/7, ngành chức năng Vĩnh Long ghi nhận một trường hợp nghi nhiễm COVID-19 là một Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long, kiêm Phó ban thường trực Ban chỉ đạo kỳ thi trung học phổ thông (THPT) 2021 của tỉnh.

Công tác chỉ đạo kỳ thi THPT vẫn được đảm bảo bằng hình thức áp dụng công nghệ thông tin
Công tác chỉ đạo kỳ thi THPT vẫn được đảm bảo bằng hình thức áp dụng công nghệ thông tin

Vị Phó giám đốc Sở này có lịch sử dịch tễ là từng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để xét nghiệm COVID-19 phục vụ kỳ thi THPT trùng khung thời gian mà F0 đầu tiên của tỉnh (là nam công nhân Công ty Tỷ Xuân, Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đến xét nghiệm và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI