Phạm Hương, Phan Đinh Tùng bỏ show vì sức khoẻ cha yếu

13/07/2017 - 12:33

PNO - Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Phan Đinh Tùng đang cùng trải qua khoảng thời gian buồn và đầy lo lắng khi sức khỏe của đấng sinh thành chuyển biến xấu, sự sống chỉ còn tính bằng ngày...

Nếu như Hoa hậu Phạm Hương hủy bỏ show sự kiện và buổi gặp gỡ báo chí để bay về Hải Phòng thăm cha đang bị bệnh thì ca sĩ Phan Đinh Tùng đành xin lỗi khán giả tại Mỹ vì không thể tiếp tục tham gia chuỗi show diễn đã nhận trước đó do cha anh đang hấp hối và nam ca sĩ muốn về Việt Nam gặp cha lần cuối.

Pham Huong, Phan Dinh Tung bo show vi suc khoe cha yeu
Phạm Hương và cha mẹ ruột

Trong suốt nhiều tháng qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái dài đầy tâm trạng u buồn cùng sự lo lắng cho sức khỏe của ông Phạm Văn Mốt, cha ruột Phạm Hương.

Để cầu nguyện cho cha và mong ông mau khỏe lại, người đẹp Hải Phòng còn ăn chay, niệm Phật.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, bệnh tình cha Phạm Hương bất ngờ trở nặng. Theo thông tin từ người thân Phạm Hương cho biết, do tình trạng sức khỏe ông Phạm Văn Mốt chuyển biến xấu nên ông không ăn uống gì được, thân thể gầy nhom, sụt ký và phải thở bằng máy.

Pham Huong, Phan Dinh Tung bo show vi suc khoe cha yeu
Hình ảnh Phạm Hương nắm chặt bàn tay gầy gò của cha khiến nhiều người xót xa

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng trước sức khỏe không mấy khả quan của cha, Phạm Hương đã quyết định hủy bỏ toàn bộ show diễn để tức tốc bay về Hải Phòng thăm cha. Hiện, Phạm Hương đã có mặt tại bệnh viện nơi cha cô đang điều trị để bên cạnh chăm sóc ông những ngày cuối đời.

Cùng chung cảnh ngộ đau lòng như Phạm Hương, mới đây nam ca sĩ Phan Đinh Tùng cũng đã phải hủy hàng loạt show trong tour lưu diễn dài ngày tại Mỹ để kịp bay về Việt Nam nhìn mặt cha ruột lần cuối.

Pham Huong, Phan Dinh Tung bo show vi suc khoe cha yeu
Hình ảnh cha ruột được Phan Đinh Tùng chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Phan Đinh Tùng đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả yêu mến và chờ đợi sự xuất hiện của anh trong show diễn ở Mỹ, vì hoàn cảnh bắt buộc nên Phan Đinh Tùng đành lỗi hẹn với khán giả để làm tròn chữ hiếu.

“Ba Tùng đang hấp hối trong bệnh viện, bác sĩ đã không thể làm được gì nữa rồi. Trong khi đó thì Tùng còn đang kẹt một show diễn gây quỹ Sống để yêu thương tại Dallas vào tối mai 13/07 và một show tại Philladelphia 15/07. Tâm trí Tùng bây giờ rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp Ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladelphia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận. Mong mọi người cầu nguyện cho ba Tùng qua khỏi cơn nguy khốn này hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ Tùng về để gặp Ba lần cuối trước khi ông ra đi”, Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Trước tấm lòng hiếu thảo của Phan Đinh Tùng, nhiều đồng nghiệp của anh như nam diễn viên hài Quang Minh, ca sĩ Hồng Ngọc, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, doanh nhân Thủy Tiên – bà xã Đan Trường... cũng đã gửi lời động viên, chia sẻ và khuyên anh nên nhanh chóng về nhà gặp cha lần cuối. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI