Ngọc Quyên, Elly Trần đổi vận nhờ sinh con

23/03/2016 - 13:50

PNO - Elly Trần, Ngọc Quyên có lẽ phải cảm ơn ông trời đã đem đến cho mình những nhóc tỳ xinh xắn, những thần may mắn trong cuộc đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ hình ảnh của chồng và con trai. Cô không quên kèm theo lời bình luận đầy tình từ: ""Cái mặt nhìn mún cắn dễ sợ mỗi lần ba ôm làm mặt em đầy sung sướng à".

Ngoc Quyen, Elly Tran doi van nho sinh con

Đây là một trong những lần hiếm hoi Ngọc Quyên khoe chồng trên trang cá nhân của mình. Trước đó, khi mới cưới hình ảnh hai vợ chồng thường xuyên được đăng tải trên facebook thế nhưng, thời gian gần đây cô gần như "quên" khoe chồng khiến dư luận đặt nghi ngờ hai người đã chia tay. Và với hình ảnh này, cô đã chứng minh được phần nào mình thực sự đang hạnh phúc trong hôn nhân.

Cách đây không lâu, Ngọc Quyên cũng khoe trên trang cá nhân của mình việc cô mới mua được một chiếc SUV hạng sang 5 chỗ Lexus RX350 F Sport thế hệ mới để chở con an toàn hơn. Chia sẻ niềm vui này, Ngọc Quyên cho biết: "Cuối cùng mình lấy em 7 chỗ này. Đưa con đi an toàn nhất. Về nhà với chị em nha. Chị đợi em cả năm rùi".

Ngoc Quyen, Elly Tran doi van nho sinh con

Có thể nói, sau khi sinh con trai Ngọc Quyên đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của cuộc đời mình. Niềm vui liên tiếp đến với Ngọc Quyên sau khi sinh khi cô mua được xe mới, chứng minh được hạnh phúc gia đình không rạn nứt như nhiều người đồn đoán.

Trước đó, khi chưa sinh con Ngọc Quyên bị vướng nghi án chia tay chồng, phải đi bán hàng sale để kiếm sống khiến nhiều người ngỡ ngàng và cả chua xót cho cuộc sống trên đất Mỹ của cô. Có thể nói, sự thay đổi trước và sau sinh của Ngọc Quyên thì con trai cô giống như một thần may mắn.

Cũng giống như Ngọc Quyên, Elly Trần cũng đổi vận sau khi sinh con. Trước khi sinh con, Elly Trần là hotgirl tai tiếng với những màn khoe thân táo bạo và nổi tiếng nhờ tai tiếng hơn là tài năng. Thế nhưng, mọi chuyện dần thay đổi.

Ngoc Quyen, Elly Tran doi van nho sinh con

Sau khi sinh liền hai con Mộc Trà và Túc Mạnh, Elly Trần đã đổi từ hotgirl chuyên khoe thân sang hình mẫu một bà mẹ đảm đang, giỏi nợ trợ, giỏi chăm con và cũng kín đáo hơn rất nhiều so với thời điểm trước kia.

Từ một hotgirl bị khá nhiều ác cảm, Elly Trần sau khi sinh hai con lại trở thành ngôi sao đắt show, được mọi người yêu quý và luôn được săn đón tại mỗi nơi mình xuất hiện. Cuộc sống của cô cũng hạnh phúc hơn nhờ có sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ đáng yêu.

Elly Trần, Ngọc Quyên có lẽ phải cảm ơn ông trời đã đem đến cho mình những nhóc tỳ xinh xắn, những thần may mắn trong cuộc đời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI