Thúy Vi chia sẻ đường tình giống hệt Ngọc Trinh

23/03/2016 - 07:30

PNO - Thúy Vi phải chăng đang xây dựng hình ảnh trong tình yêu giống hệt Ngọc Trinh ?

Sau những ồn ào quanh mối quan hệ với thiếu gia Phan Thành đi tới hồi kết, mới đây hotgirl Thúy Vi đã công khai tình yêu mới của mình. Câu chuyện bắt đầu khi thời gian gần đây, hotgirl thường xuyên đăng tải khoe những món đồ hàng hiệu của mình trên trang cá nhân.

Trước nghi vấn hàng nhái, Thúy Vi cho biết những món hàng hiệu đó là do bạn trai của cô mua tặng. Cô và bạn trai của cô sinh năm 1991, là người nước ngoài, hai người quen nhau khi Thúy Vi quay một chương trình truyền hình. Hai người đã yêu nhau được một vài tháng.

Thuy Vi chia se duong tinh giong het Ngoc Trinh

Mới đây, Thúy Vi vừa khoe những dòng tin nhắn của mình với bạn trai. Trong khi Thúy Vi nói tiếng Anh chưa trôi chảy thì bạn trai cô cũng bập bẹ sử dụng tiếng Việt để nhắn tin với hotgirl này. Thúy Vi không giấu được niềm hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình.

Những dòng tin nhắn có thể gọi là ngây ngô khi hai người vẫn còn nhiều bất đồng về ngôn ngữ của Thúy Vi khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện Ngọc Trinh từng chỉ biết "yes và no" trong khi trò chuyện. Nhìn lại những gì đã chia sẻ, câu chuyện tình của Thúy Vi quả rất giống Ngọc Trinh.

Thuy Vi chia se duong tinh giong het Ngoc Trinh

Cũng như Ngọc Trinh, Thúy Vi bắt đầu nổi tiếng thì cũng là lúc cô có cho mình một tình yêu. Không biết giàu có đến đâu nhưng cả hai đều thường xuyên khoe những món hàng hiệu của mình. Cả Thúy Vi và Ngọc Trinh đều vướng nghi án thật giả khi khoe hàng hiệu của mình.

Không chỉ vậy, dù chia sẻ có bạn trai nhưng cho tới tận bây giờ thông tin mà công chúng có được về bạn trai của Thúy Vi chỉ là những điều ít ỏi mà cô chia sẻ. Thế nên, bức màn bí mật vẫn che phủ bạn trai của hotgirl này. Cũng như Ngọc Trinh, suốt 7 năm bạn trai cô vẫn là người bí mật.

Thuy Vi chia se duong tinh giong het Ngoc Trinh

Mua cho Thúy Vi những món quà đắt tiền, bạn trai của cô hẳn không phải là không có tiền mà thậm chí còn là một đại gia bí ẩn. Cả người yêu Thúy Vi và Ngọc Trinh đều là những người nước ngoài, hai người đẹp này đều không tìm tình yêu bên những bạn trai Việt.

Thúy Vi phải chăng đang xây dựng hình ảnh trong tình yêu giống hệt Ngọc Trinh như ước mơ thủa mới vào showbiz tìm tới Khắc Tiệp để nuôi giấc mơ trở thành một Ngọc Trinh thứ hai?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI