Ông chồng vanilla

23/03/2024 - 19:40

PNO - Người phương Tây gọi phong cách lên giường hiền lành là “vanilla sex” và người làm chuyện ấy là vanilla partner.

Không hề chán chồng và cũng không kêu ca gì lắm về chăn gối, chỉ có một điều làm tôi không vui. Nói thẳng là tôi đang phiền lòng với sự “hiền lành” đến phát rầu của anh ấy…

H.Tiền (TPHCM)

Hạ hồi phân giải nhưng Tây gọi phong cách lên giường hiền lành là “vanilla sex” và chàng/nàng làm chuyện ấy là vanilla partner/bạn tình vani.

Vanilla sex là khái niệm dùng để chỉ tất thảy phép làm tình thông thường, nhẹ nhàng. Nghĩa là nếu không cụp lạc theo các mẫu lập dị, nhập vai, khoái cảm đồ vật, bộ phận cơ thể… thì gom tất cả vào vanilla sex.

Sex nào chả là sex, vanilla vẫn hay chứ có làm sao? Tuy nhiên, giấu sau ví von là chút “chua chát” về sự nhạt nhẽo của nó. Chua chát còn ở chỗ phần lớn vanilla partner là cánh mày râu, tức phần lớn các cô các bà ngồi ghế phán xét. Một anh chồng xuân hạ thu đông chỉ đúng 1 tư thế trên bụng vợ làm tới làm lui là 1 ví dụ.

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

Nhắc lại, vanilla sex không có tội tình gì. Thiên hạ vẫn đầy người quanh năm suốt tháng cùng một kiểu với cùng kỳ năm ngoái, lắm khi còn cố làm vậy vì sự an toàn, tôn trọng mà nó mang lại.

Bởi thế, chung quy, người ta khuyên chị em nên bớt để tâm nhiều về vanilla sex. Đừng quên có lắm “vanilla partner” oan, ý chỉ những ông chồng phát tâm “ngứa mới biết mà gãi”, không thấy nương tử ý kiến ý cò nên yên bụng chuyện vẫn đang đâu vào đấy.

Trong trường hợp chị em vẫn nhất quyết không phục ông chồng “thiếu muối” của mình thì sao? Ngứa phải hô lên mới biết mà gãi chứ còn sao!

Việc lúc này có vẻ phải rẽ vào một lĩnh vực to hơn - là sexual incompatibility (bất tương thích tình dục), đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim. Dù thế nào, trong trường hợp này, lời khuyên dành cho chị em vẫn là mấy chữ muôn thuở: mạnh dạn - từ từ - tỉ tê.

Cũng có thể các đấng phu quân đang đợi một lời thỏ thẻ “em ngứa” mà nội tướng cất lên là thừa biết làm thế nào với nỗi lòng của vợ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI