Nữ sinh viên đại học Sân khấu điện ảnh bị sát hại khi đi xem phòng trọ một mình

05/06/2018 - 08:29

PNO - Rủ các bạn đi xem nhà trọ mình tìm thấy trên mạng nhưng không ai đi cùng, T. đã tự mình đi xem. Ngày hôm sau, có người đã phát hiện T. tử vong ngay trong chính phòng trọ này.

Theo đó, tối 3/6, Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê quán Cẩm Phả, Quảng Ninh) đi một mình đến nhà số 6, ngõ 12/2 đường Nguyễn Phúc Lai (Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) để xem phòng trọ. Tối hôm đó, T. không về nhà làm nhiều người lo lắng nhưng không liên lạc được. 

Nu sinh vien dai hoc San khau dien anh bi sat hai khi di xem phong tro mot minh
Con ngõ nơi xảy ra vụ việc

Đến sáng ngày 4/6, một người nhặt được điện thoại của T. nên đã mở danh bạ gọi cho người thân của cô gái, thông báo về việc mất điện thoại. Sau khi nhận được thông tin từ người nhặt được điện thoại, chiều cùng ngày, cậu ruột của T. đã tìm đến căn nhà số 6 nói trên.

Khi phá cửa tầng 3 của căn nhà, người cậu phát hiện ra T. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương và có dấu hiệu bị xâm hại. Gia đình nạn nhân đã thông báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin từ các nhân chứng. 

Theo một số nhân chứng, tối ngày 3/6, họ có nghe thấy tiếng hét ở tầng 3 nhưng không quan tâm vì nghĩ là có người cãi nhau. Tiếp đó, qua trích xuất camera của các nhà lân cận, công an đã phát hiện ra chân dung nghi phạm.

Được biết, nghi phạm này là một người kín tiếng, không có nhiều giao tiếp với mọi người xung quanh. Vào thời điểm đó, nhiều người thấy nghi phạm có nhiều biểu hiện bất thường. 

Nu sinh vien dai hoc San khau dien anh bi sat hai khi di xem phong tro mot minh
Cô gái bị sát hại

Ngay trong ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hà Nội đã tìm thấy nghi phạm này khi hắn đang lẩn trốn ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) và đưa về trụ sở đấu tranh lấy lời khai. Tại CQĐT, nghi phạm này khai nhận tên là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa).

Tú cho biết, mình không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân T.. Khi cô gái đến hỏi thuê phòng, Tú đã nảy sinh ý đồ xấu. Tên này dùng gạch sát hại nạn nhân và thực hiện hành vi thú tính sau đó lấy ví của nạn nhân và bỏ trốn.

Được biết, nạn nhân là sinh viên năm cuối trường đại học Sân khấu điện ảnh, tính cách hòa đồng, nhút nhát, hiện đang là chủ một tiệm cho thuê trang phục Cosplay khá nổi tiếng. Trước khi sự việc xảy ra, nạn nhân không có biểu hiện hay mối quan hệ nào bất thường.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI