NSƯT Hoài Linh lại giả gái làm liveshow

13/06/2019 - 19:30

PNO - Từng tuyên bố sẽ không bao giờ giả gái trên sân khấu nên thông tin NSƯT Hoài Linh tiếp tục giả gái trong liveshow 'Phù Thổ và 8 nàng tiên' khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

NSUT Hoai Linh lai gia gai lam liveshow
Tạo hình vai Mẹ Thổ (Phù Thổ) của NSƯT Hoài Linh 

Thông tin về liveshow, thời gian mở bán vé, ngày diễn, địa điểm bán vé, biểu diễn... được đăng tải công khai trên trang Facebook của diễn viên Cát Phượng.  

NSUT Hoai Linh lai gia gai lam liveshow
Tạo hình nghệ sĩ Chí Tài vai Phù Kim (Con gái Phù Thổ)

Theo giới thiệu ban đầu, Phù Thổ và 8 nàng tiên sẽ có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, ca sĩ Thanh Duy, Ca sĩ Kelvin Huy Khánh, ca sĩ Trần Đại Nhân...

NSUT Hoai Linh lai gia gai lam liveshow
Tạo hình Lê Dương Bảo Lâm vai Phù Mộc (con gái Phù Thổ)

Cùng thông tin về liveshow là hình ảnh bốn diễn viên: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng và ca sĩ Thanh Duy với tạo hình là các nhân vật nữ, trang điểm, phục trang có màu sắc lòe loẹt.

NSUT Hoai Linh lai gia gai lam liveshow
Tạo hình Dương Thanh Vàng vai Phù Phiếm (con gái Phù Thổ)

Cũng theo giới thiệu trên trang cá nhân này, không chỉ có 5 diễn viên trên giả gái trong liveshow mà còn có các "nàng tiên" Bảo Mập, ca sĩ Kelvin Huy Khánh, ca sĩ Trần Đại Nhân...

NSUT Hoai Linh lai gia gai lam liveshow
Tạo hình ca sĩ Thanh Duy vai Phù Sa (Con gái Phù Thổ)

Giả gái trong các liveshow, vở diễn sân khấu không phải là điều gì quá lạ lùng, nhưng quá nhiều nam nhân đảm nhận các vai nữ ở một liveshow có lẽ không phải là chuyện bình thường?!

Gia Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI