Nổ súng tại trung tâm mua sắm ở Mỹ, một người chết

30/03/2021 - 07:32

PNO - Nhà chức trách cho biết một vụ nổ súng xảy ra lúc 5 giờ chiều ngày 29/3 (theo giờ địa phương) bên trong khu ăn uống của Trung tâm mua sắm Mills ở Philadelphia. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm và hung khí.

Hiện trường vụ nổ súng tại khu ăn uống Trung tâm mua sắm Mills ở Philadelphia - Ảnh: ABC News
Hiện trường vụ nổ súng tại khu ăn uống Trung tâm mua sắm Mills ở Philadelphia - Ảnh: ABC News

Cảnh sát cho biết, nạn nhân nam 21 tuổi bị bắn nhiều phát vào ngực và tử vong tại hiện trường. Cảnh sát hiện đang tìm kiếm nghi phạm và vũ khí gây án, và Trung tâm mua sắm Mills ở Philadelphia đã được đóng cửa để điều tra.

Tay súng được xác nhận đã bắn chết nạn nhân trong khu ăn uống của trung tâm Mills.

Khu ăn uống tại Trung tâm mua sắm Mills nơi xảy ra vụ nổ súng chết người - Ảnh: ABC News
Khu ăn uống tại Trung tâm mua sắm Mills nơi xảy ra vụ nổ súng chết người - Ảnh: ABC News

Các nhân chứng cho biết họ nghe thấy đến 20 tiếng nổ giống tiếng súng tại khu ăn uống. Cảnh sát sau đó cho biết, nạn nhân 21 tuổi bị bắn nhiều phát vào ngực và được tuyên bố đã chết lúc 5g18 chiều.

Đến nay, không có vụ bắt giữ nào được thực hiện, vũ khí gây án hiện vẫn chưa được thu hồi và cảnh sát chưa đưa ra mô tả về bất kỳ nghi phạm nào.

Vụ nổ súng chết người ở Philadelphia xảy ra một tuần sau vụ  xả súng giết chết 10 người, trong đó có một cảnh sát, sau khi xảy ra đụng độ kéo dài hàng giờ đồng hồ tại cửa hàng tạp hóa ở Boulder (tiểu bang Colorado) hôm 22/3. Trước đó, ngày 16/3, một vụ xả súng giết chết 8 người tại 3 tiệm spa ở Atlanta (tiểu bang Georgia). 

Vụ việc mới nhất ở Philadelphia được cho là diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Joe Biden đang chịu sức ép để đưa ra một quy định mới về sở hữu súng ở Mỹ.
 

Hòa Ninh (theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI