Nổ súng tại Đại học Florida, 4 người thương vong

20/11/2014 - 14:33

PNO - PNO - Sinh viên đại học bang Florida tại Tallahassee đã hốt hoảng tìm chỗ trú ẩn khi xảy ra vụ nổ súng trong khuôn viên trường sáng sớm thứ Năm (20/11), khiến ít nhất ba người bị thương và nghi phạm bị cảnh sát bắn chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

No sung tai Dai hoc Florida, 4 nguoi thuong vong

Hiện trường vụ nổ súng ở Đại học bang Florida - Ảnh: Getty Images

Cảnh sát Đại học bang Florida đêm thứ Tư đã đưa ra báo động "Tình hình nguy hiểm tại khu học xá chính ở Tallahassee! Đề nghị lập tức tìm kiếm nơi trú ẩn cách xa cửa sổ và cửa ra vào!”. Sau đó, vào đầu giờ sáng thứ Năm, một bệnh viện địa phương tiếp nhận hai bệnh nhân cấp cứu do bị đạn bắn.

Ông Ian Clark, giám sát viên điều dưỡng tại Trung tâm y tế Memorial ở Tallahassee xác nhận hai người bị thương do đạn bắn đã được đưa đến cơ sở này. Tuy nhiên, ông không cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến các nạn nhân. Không có thông tin gì về nạn nhân thứ ba bị thương.

Cảnh sát tại trường và Sở Cảnh Sát Tallahassee không xác nhận các tin trên, tuy nhiên các tờ báo Los Angeles TimesBuzzFeed đều đưa tin xác nhận “có sự cố xảy ra”.

Ít nhất hai mươi xe cấp cứu phong tỏa quảng trường phía trước Thư viện Strozier, nơi các nhân chứng nói đã xảy ra vụ nổ súng. Tờ New York Daily News dẫn theo nhiều nguồn tin cho biết cảnh sát Tallahassee đã bắn hạ nghi phạm nổ súng sau khi y bắn vào cảnh sát trong thư viện trường.

THANH VÂN
(Theo USA Today)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI