Những vật phẩm phong thủy sử dụng hàng ngày

08/12/2015 - 12:26

PNO - Các vật dụng chúng ta sử dụng hàng ngày quá quen thuộc và ít ai nghĩ rằng chúng có giá trị phong thủy.

Các tần số chúng phát ra sẽ hòa hợp hay xung khắc với bản thân bạn hay ngôi nhà bạn đang ở; những hành mà chúng phát ra sẽ cộng hưởng hoặc triệt tiêu với hành bản mệnh của bạn và với hành các không gian sống khác của ngôi nhà.

Với những vật dụng này bạn phải cố gắng tìm hiểu và bài trí sao cho chúng trở nên hài hòa, giúp bạn điều chỉnh những xô xát giữa các nguồn năng lượng trong không gian sống của mình.

Đàn piano

Nhung vat pham phong thuy su dung hang ngay

Đàn piano khi được sử dụng, các búa của đàn gõ vào dây kim loại phát âm thanh tạo ra hành Kim rất mạnh, vì tính chất phát hành Kim mạnh của đàn khi sử dụng nên trong trường phái Huyền Không Phi Tinh, đàn piano là một vật phẩm dùng để hóa giải ác tính của sao Thổ là Ngũ Hoàng đại sát tinh và Nhi Hắc Thổ tinh.

Với nhà ở thông thường, nếu bạn không biết rõ phương hướng nhà mình thì nên đặt đàn piano ở phòng khách để gia tăng thêm hành Kim cho không gian vốn dư thừa các hành khác như Thổ, Mộc, Hỏa.

Việc gia tăng thêm hành Kim sẽ làm cho ngũ hành trong một không gian được cân bằng, giúp trường khí được điều hòa. Tuy nhiên, đàn piano muốn phát được hành Kim thì phải được sử dụng thường xuyên.

Chuông gió

Chuông gió thường được sử dụng như một vật trang trí nơi cửa sổ, cửa chính và mục đích đa phần là để chúng phát ra âm thanh vui tai, tạo sinh khí cho không gian.

Nhưng với bộ môn phong thủy, chuông gió là một vật phẩm dùng để tìm cát tránh hung rất tốt, đặc biệt là chuông gió bằng đồng. Chuông gió bằng đồng với phẩm chất tốt sẽ có tác dụng mạnh trong từng trường hợp hóa giải riêng biệt.

Nhung vat pham phong thuy su dung hang ngay

Chuông gió đồng tám ống dùng để thu hút vận may, tài lộc của sao Bát Bạch Thổ tinh đương vận; chuông gió đồng sáu ống dùng để hóa ác tính của sao Thổ như Ngũ Hoàng và Nhị Hắc, tùy theo diện tích cần kích hoạt hoặc hóa giải mà bạn có thể chọn kích cỡ chuông phù hợp.

Đồng hồ quà lắc đánh chuông

Giống như đàn piano, đồng hồ quả lắc cũng dùng búa gõ đánh vào thanh kim loại để phát ra âm thanh, tạo ra hành Kim mạnh, hành Kim của đồng hồ phát ra dùng hóa giải rất hiệu quả ác tính của sao tai họa và bệnh tật là Ngũ Hoàng và Nhị Hắc; đồng hồ quả lắc còn giúp bồi bổ hành Kim cho một không gian vì tính lặp đi lặp lại theo giờ của nó. Đồng hồ quả lắc còn tạo âm thanh trầm ấm ngân vang, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Thang máy và chuông điện

Thang máy và chuông điện là hai vật kim loại phát hành Kim mạnh vì tính chuyển động của nó. Với thang máy, đây là khối kim loại chuyển động mạnh, chúng thường được bố trí gần trung tâm của tòa nhà.

Việc bố trí này vừa giúp phân bổ giao thông thuận tiện, vừa có tác dụng về phong thủy là giúp chiết xuất nguồn năng lượng độc hại từ sao Thổ nếu chúng xâm nhập không gian của tòa nhà.

Riêng với chuông điện, ngày nay các gia đình thường dùng chuông điện tử vì tính gọn nhẹ và âm nhạc êm ái chúng phát ra. Nếu nhà bạn thiếu các vật phát hành Kim thì bạn có thể sử dụng một cái chuông điện để thay thế cho chuông điện tử cũng rất tốt cho sự điều hòa ngũ hành của một không gian.

Hòn non bộ, tháp nước

Nhung vat pham phong thuy su dung hang ngay

Non bộ và tháp nước, suối nước tiểu cảnh chính là hình thái phong thủy luân trong phong thủy, nước luân chuyển có tính cách chiêu tài nếu bạn để đúng vị trí.

Hồ cá, tiểu cảnh non bộ, tháp nước vừa là vật trang trí giúp thư giãn tinh thần sau giờ làm việc mệt nhọc, chúng còn là vật hỗ trợ đắc lực cho sao Thủy tinh của nhà bạn, đặc biệt là nếu được đặt vào vị trí của những sao Thủy tinh đương vận, chúng sẽ giúp kích hoạt cho sao này thêm mạnh mẽ, gia tăng các cơ hội may mắn cho chủ nhà. Bạn nên đặt một hồ cá hay một tiểu cảnh có nước luân chuyển ở phòng khách hoặc khu vực tiền sảnh cũng rất tốt.

Các loại đèn vàng ấm, cam và đỏ

Những loại đèn này phát ra hành Hỏa. Các gia đình Việt Nam hiện nay thường sử dụng đèn vàng ấm cho phòng khách, phòng ăn; đèn cam hoặc đỏ cho không gian tâm linh. Những loại đèn này có tác dụng tạo hành Hỏa mạnh giúp không gian ấm cúng, tạo nguồn năng lượng dương quý báu vào buổi tối.

Cây cảnh 

Một chậu bon sai nhỏ trên bàn phòng khách hay một bình hoa sẽ giúp thêm năng lượng Mộc và để thư giãn tinh thần. Các loại cây, hoa nếu được tuyển chọn cẩn thận theo hướng sinh nhập cho ngũ hành của mệnh gia chủ thì càng tốt, ví dụ gia chủ mệnh Thổ thì nên chọn các loại hoa có màu cam hoặc đỏ như hoa cúc đồng tiền, hoa đào…

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI