Những chú 'cún con' sinh năm Mậu Tuất sẽ có đặc điểm gì nổi bật?

21/01/2018 - 17:00

PNO - Đối với những người phụ nữ đang có dự định sinh con vào năm Mậu Tuất, thì đây chính là những gợi ý để hé lộ tính cách và vận mệnh của những 'cún con' sau này. Cùng tham khảo nhé!

Sinh con là một việc trọng đại trong cuộc đời của người phụ nữ. Là người Á Đông, chúng ta thường có quan niệm về thời điểm sinh sẽ tạo nên nhiều thuận lợi hoặc là khó khăn cho cuộc đời con cái về sau. 

Tổng quan tướng số của người sinh năm Mậu Tuất 2018

Trong 12 con giáp, thì người tuổi Tuất luôn được đánh giá là người trung thực, thẳng thắn và có nghĩa khí. Xét về mặt phong thủy, cũng có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người tuổi Tuất thường là người có cách sống trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điều cho người mình yêu thương, kính trọng.

Đó là lý do mà nếu có dự định mang thai và muốn biết sinh con năm 2018, năm Mậu Tuất thì ba mẹ nên biết về các yếu tố phong thủy, tướng số về mùa sinh, tháng sinh nào là tốt nhất ngay từ thời điểm đầu năm này. Vì nguyên tắc phân tích của người xưa, nếu ngũ hành của con hợp với ba mẹ, bé sinh ra sẽ dễ nuôi. Hơn nữa, nếu sinh con đúng tuổi và giờ có số mạng tốt, tương lai sau này của bé được dự báo cũng sẽ tốt hơn.

Nhung chu 'cun con' sinh nam Mau Tuat se co dac diem gi noi bat?

Ảnh minh họa

Về yếu tố tướng số, con trai, con gái nếu được sinh vào năm 2018 (bắt đầu từ 16/02/2018) thì sẽ mang mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Và năm nay là năm con chó – tuổi Mậu Tuất.

Con trai sinh năm Mậu Tuất thuộc Cung Ly Hỏa, Đông Tứ mệnh. Con gái sinh năm 2018 Mậu Tuất thuộc Càn Kim, Tây Tứ mệnh. Sinh con vào năm này, sẽ là tuổi Tuất, luôn là tuổi có lá số rất tốt. Điều này dự báo về tổng quan, bé sẽ có cả đời ấm no.

Những đứa trẻ sinh vào năm này đa phần mang trong mình sự thông minh lanh lợi, phú quý song toàn. Đặc biệt trong quá trình bé lớn lên và trưởng thành, nếu gặp được người tương trợ thì như diều gặp gió. Tuổi Mậu Tuất không phải là tuổi đảm bảo cho sự giàu sang hay nhàn hạ, nhưng thường là tuổi mà sung sướng vào trung vận và cả hậu vận. Đây là những thời điểm mà người tuổi Tuất sẽ có được sự dồi dào về tài, duyên và lộc.

Mùa và tháng sinh tốt trong năm Mậu Tuất

Theo tướng số phong thủy, đối với các bé tuổi Tuất sinh vào tiết đầu xuân thì thường có sức khỏe tốt. Đây là mùa sinh tốt giúp cho bé giỏi giao tiếp, thông minh, năng động. Đặc biệt là có được tính cách nổi bật của tuổi Tuất là suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng và quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy vậy cuộc đời cần chú ý những biến cố bất thường, khó tránh và có nhiều bất trắc xảy ra.

Nhung chu 'cun con' sinh nam Mau Tuat se co dac diem gi noi bat?

Ảnh minh họa

Ngoài ra, mùa sinh tốt cũng được đánh giá là mùa thu, mà tập trung nhất là vào khoảng tháng 8 hay tháng 9. Đây là những tháng mà bé tuổi Tuất của chúng ta được dự đoán sẽ thông minh, sáng dạ và đặc biệt là dũng cảm để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn.

Bé trai hay bé gái sinh vào mùa sinh tháng 8-9 đều là những người có hậu vận tốt, có được sự yêu quý của những người xung quanh mình. Tình yêu và tiền bạc đều khá thuận lợi trong suốt cuộc đời của họ về sau.

Nhà văn NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI