Bình Dương:

Nhóm đối tượng dùng hung khí đập phá ô tô, tấn công tài xế giữa đường

09/03/2022 - 06:25

PNO - Nhóm đối tượng khoảng 7 người đã chặn xe tải rồi đập phá cửa kính, hành hung tài xế giữa đường tại Bình Dương khiến nhiều người khiếp sợ.

Theo đó, chiều ngày 8/3 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một nhóm đối tượng chặn xe tải giữa đường rồi đập phá, hành hung tài xế.

Một đối tượng
Một đối tượng cầm hung khí đập bể kính rồi lao vào trong cabin tấn công tài xế

Theo đoạn clip, một người đàn ông to béo trong nhóm khoảng 7 người đã cầm rựa cán dài đập nát kính xe tải rồi lao vào trong cabin hành hung tài xế. Phía bên trái cửa cabin cũng bị đập bể kính, 2 đối tượng khác leo lên cabin tấn công tài xế.

Thời điểm xảy ra sự việc là giờ cao điểm khiến nhiều phương tiện không thể di chuyển qua khu vực. Nhiều người chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động. Sau khi tấn công tài xế, nhóm người này nhanh chóng leo lên xe máy của đồng bọn rồi rời đi.

Nhóm đối tượng khoảng 7 người đã chặn xe ô tô rồi đập phá cửa kính, hành hung tài xế
Nhóm đối tượng khoảng 7 người đã chặn xe ô tô rồi đập phá cửa kính, hành hung tài xế

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16g ngày 8/3, tại đường Thủ Khoa Huân, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TP. Thuận An (Bình Dương). Trước khi xảy ra sự việc, trong nhóm người này có một người đi xe máy đã xảy ra mâu thuẫn với tài xế khi tham gia giao thông. Rất may sau sự việc thì tài xế chỉ bị thương nhẹ phần mềm.

Theo một nguồn tin, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc thì có một thanh niên đi ngược chiều rồi lấn vào làn đường dành cho ô tô, khi tài xế bóp còi thì người này có chửi bới rồi rời đi. Khi xe tải chạy được một đoạn không xa thì nhiều đối tượng chạy áp sát rồi chặn đầu xe, sau đó đập phá, hành hung tài xế. 

Sau khi xảy ra sự việc, phía lực lượng dân quân của địa phương đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Video nhóm đối tượng chặn xe, đập phá cửa kính rồi hành hung tài xế

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI