Bình Dương: Đôi vợ chồng bị trộm mất tiền, vàng hơn 10 năm làm thuê tích cóp

08/03/2022 - 11:01

PNO - "Số tài sản mà gia đình tôi bị trộm là do hai vợ chồng tích cóp sau 10 năm đi làm thuê", nạn nhân cho biết.

Ngày 8/3, Công an phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Trần Văn B. (sinh năm 1973, quê Hậu Giang) về việc gia đình anh bị trộm tiền, vàng với tổng giá trị lên đến 120 triệu đồng.

Theo anh B., vào rạng sáng ngày 8/3, phòng trọ của vợ chồng anh (tại tổ 66, khu 5, phường Hiệp Thành) bị kẻ trộm lẻn vào lấy đi 1 túi xách, bên trong có 7 chỉ vàng, 1 chiếc lắc tay 5 chỉ, 1 đôi bông tai, 1 cọng dây chuyền 7 chỉ và 30 triệu đồng tiền mặt.

Kẻ trộm lấy đi túi xách chứa tiền và vàng sau 10 năm tích cóp của vợ chồng anh B.
Kẻ trộm lấy đi túi xách chứa tiền và vàng sau 10 năm tích cóp của vợ chồng anh B.

Sau khi bị trộm, anh B. đã nhờ chủ dãy trọ trích xuất camera, phát hiện lúc 3g12 sáng cùng ngày, một đối tượng đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang đi vào dãy trọ. Sau khi lượn qua một vòng, đối tượng này đẩy cửa phòng trọ của vợ chồng anh B., lấy đi túi xách bên trong có vàng và tiền. Đối tượng nhanh chóng chạy ra ngoài đường, tại đây có đồng bọn ngồi trên xe máy chờ sẵn.

Cũng theo anh B., thời điểm xảy ra trộm có vợ anh đang ngủ trong phòng nhưng quên chốt cửa. Anh đi làm thêm và đến 4g sáng mới về phòng. Thời gian gần đây, hai vợ chồng anh làm việc cho một quán ăn và thường xuyên làm thêm vì nơi đây thiếu nhân viên nên cả hai cũng khá mệt mỏi.

"Số tài sản mà gia đình tôi bị trộm là do hai vợ chồng tích cóp sau 10 năm đi làm thuê", anh B nói

Video: Trộm lẻn vào phòng trọ lúc rạng sáng trộm túi xách chứa tiền và vàng

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI