Nhặt được chiếc nhẫn đắt giá, quyết tìm lại chủ nhân

03/01/2023 - 05:26

PNO - 1 người đàn ông tình cờ nhặt được chiếc nhẫn kim cương trị giá 40.000 USD trên bãi biển ở bang Florida (Mỹ) tháng trước. Anh không ngờ sự việc này đã nhanh chóng biến anh trở thành “thiên thần dò kim loại”.

 

Anh Joseph Cook đã trao lại chiếc nhẫn trị giá 40.000 USD cho chủ nhân của nó - ẢNH: PEOPLE
Anh Joseph Cook đã trao lại chiếc nhẫn trị giá 40.000 USD cho chủ nhân của nó - Ảnh: People 

Sau khi tìm thấy chiếc nhẫn bị chôn vùi trong cát tại bãi biển Hammock ở St. Augustine, Joseph Cook lập tức đăng 1 đoạn video anh quay trong khi đào nhẫn lên các trang cá nhân của mình để tìm lại chủ nhân cho nó.

Sau đó, anh đến tiệm kim hoàn và được cho biết chiếc nhẫn bạch kim đính kim cương anh nhặt được trị giá tới 40.000 USD.

2 tuần sau, Joseph bắt đầu nhận được nhiều cuộc gọi từ một số điện thoại. Đó là 1 cặp vợ chồng ở Jacksonville. Họ đã đánh mất 1 chiếc tương tự. 3 tuần sau khi tìm thấy chiếc nhẫn, Joseph đã đến bãi biển ở hạt St. Johns để trả lại chiếc nhẫn cho chủ nhân của nó.

“Tôi thực sự vui. Tôi rất muốn tìm lại chủ nhân cho những món đồ tôi nhặt được ở bãi biển. Tôi rất vui khi có thể giúp đỡ mọi người tìm lại những món đồ đã mất” - Joseph Cook chia sẻ.

Người đàn ông tốt bụng này vẫn đang tìm kiếm chủ nhân của những chiếc nhẫn khác mà anh đã tìm thấy trước đây. Anh thậm chí còn đeo 1 chiếc vòng cổ với 25 chiếc nhẫn trên đó để chờ cơ hội trả lại cho chủ nhân của chúng. Do vậy, nhiều người trên mạng xã hội vẫn gọi đùa anh là “thiên thần dò kim loại”. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI