Nhạc sĩ Minh Khang từng vay nợ 60 triệu để cưới Thuý Hạnh

18/07/2017 - 08:47

PNO - Vợ chồng Minh Khang, Thuý Hạnh cho biết đến với nhau khi cả hai còn tay trắng. Nhạc sĩ tài hoa phải vay mượn 60 triệu để làm hôn lễ với cựu siêu mẫu danh tiếng.

Sau hơn 10 năm chung sống, có 2 cô con gái xinh đẹp, cuộc hôn nhân giữa Minh Khang, Thuý Hạnh được công chúng ngưỡng mộ. Khi nói về nhau, cả hai vẫn thường dành những từ ngữ "có cánh", đầy trân trọng.                   

Hiện tại, Minh Khang, Thuý Hạnh đã sở hữu được một số tài sản sau khi nên duyên vợ chồng. Cả hai cùng nhau dựng xây nên tất cả. Thuý Hạnh từng bị nghi vấn kết hôn với Minh Khang chỉ vì tiền dù khi đến với nhau, cả hai còn tay trắng.       

Nhac si Minh Khang tung vay no 60 trieu de cuoi Thuy Hanh
Vợ chồng Minh Khang, Thuý Hạnh

Nhạc sĩ Minh Khang tiết lộ, thời điểm tổ chức hôn lễ, anh từng phải vay mượn 60 triệu đồng từ bạn bè. Ngày rước dâu chỉ có Minh Khang, cậu của anh và một vài người bạn bởi nam nhạc sĩ là trẻ mồ côi.

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ, Minh Khang cho biết anh “cảm nắng” Thuý Hạnh trong một chuyến từ thiện tại Hà Nội. Mang lòng tương tư, Minh Khang sáng tác ca khúc Khóc mùa đông Hà Nội rồi hát qua điện thoại tặng Thuý Hạnh. Cựu siêu mẫu gật đầu đồng ý để cả hai có thể tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn.

Nói về vấn đề tiền bạc trong hôn nhân, Minh Khang, Thuý Hạnh cho rằng nhiệm vụ kiếm tiền và vun vén hạnh phúc phải được cả chồng lẫn vợ thực hiện.

Nhac si Minh Khang tung vay no 60 trieu de cuoi Thuy Hanh
 

Thời gian đầu chung sống, Minh Khang, Thúy Hạnh đã đối diện với nhiều khó khăn về vật chất. Thúy Hạnh mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua căn hộ thay cho căn nhà thuê. Nếu như Minh Khang phải vùi đầu trong phòng thu để kiếm tiền trả nợ thì Thuý Hạnh phải thay chồng leo cầu thang bộ để theo dõi tiến độ và kiểm tra quá trình xây dựng, nghiệm thu căn hộ. Cựu siêu mẫu đứng trước nguy cơ sinh non khi nhiều lần di chuyển nguy hiểm như thế. Mẹ cô phải từ Hà Nội vào để chăm sóc con gái. Thậm chí, vào năm bé lớn nhà Thuý Hạnh tròn 2 tuổi, vợ chồng cô phải lấy tiền lì xì của con để sử dụng vì gặp khó khăn.

Nhac si Minh Khang tung vay no 60 trieu de cuoi Thuy Hanh
Vợ chồng Minh Khang, Thuý Hạnh phải trải qua nhiều khó khăn về tài chính

Đi qua những khó khăn, Thúy Hạnh và Minh Khang cho rằng tiền là công cụ cần thiết để vận hành cuộc sống nhưng không quyết định hạnh phúc của gia đình. Cả hai đều xem chuyện tiền bạc là thứ yếu để cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Thúy Hạnh nhận định chồng cô không giàu nhưng lại là đại gia về tình cảm. Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua để có được cuộc sống ổn định, yên ấm như hiện tại.

Những tâm sự của vợ chồng Minh Khang, Thuý Hạnh sẽ được lên sóng VTV3 vào lúc 21h45 ngày 18/7 trong chương trình Là vợ phải thế.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI