MC Thanh Bạch tình tứ hôn 'người vợ 9 lần cưới' Thuý Nga trên sân khấu

12/07/2017 - 06:16

PNO - Thanh Bạch không ngại thể hiện tình cảm với 'người vợ cưới 9 lần' Thuý Nga trong đêm sinh nhật của vợ tối qua, 11/7. Nam nghệ sĩ hát ca khúc được viết riêng cho vợ, thậm chí hôn bà ngay trên sân khấu.

Đích thân Thanh Bạch chuẩn bị mọi thứ cho sinh nhật của vợ từ lên ý tưởng đến việc tổ chức. Theo tiết lộ của Thanh Bạch, đây là lần đầu Thuý Nga tổ chức sinh nhật tại Việt Nam nên ông muốn dành tặng cho vợ bất ngờ.

MC Thanh Bach tinh tu hon 'nguoi vo 9 lan cuoi' Thuy Nga tren san khau

Trong suốt buổi tiệc, ngoài các tiết mục đến từ nhóm nghệ sĩ thân quen với vợ chồng Thuý Nga – Thanh Bạch dành tặng thì Thanh Bạch cũng thể hiện khả năng ca hát của mình với ca khúc được viết dành riêng cho vợ. Ông không ngần ngại dành những lời có cánh và thổ lộ mong muốn sống bên nhau trọn đời với bà Thuý Nga.

MC Thanh Bach tinh tu hon 'nguoi vo 9 lan cuoi' Thuy Nga tren san khau
 

Đáp lại tình cảm của chồng, Thuý Nga cười rạng rỡ và vỗ tay liên tục sau mỗi tiết mục được chồng mình dàn dựng. Cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt mọi người.

MC Thanh Bach tinh tu hon 'nguoi vo 9 lan cuoi' Thuy Nga tren san khau
 

Sau những chuyện không vui với người trước, hiện tại Thanh Bạch đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên người vợ đã 9 lần tổ chức đám cưới. Trước đó, Thanh Bạch và Thuý Nga không ngần ngại cho hay cả 2 bị... nghiện cưới, và đã cưới nhau 9 lần.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI