Nguyên nhân dẫn đến vụ 3 người trong gia đình ở Cà Mau tử vong

15/04/2022 - 17:07

PNO - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Hoàng Lên và xác định nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án.

Liên quan đến vụ 3 người trong gia đình ở Cà Mau bị sát hại, ngày 15/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho hay, đơn vị đã khởi tố, bắt giam Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi).

Theo kết quả điều tra, khoảng 23g ngày 4/4, Lên và vợ là chị T.T.M.T. (sinh năm 1989; ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) cự cãi và đánh nhau. Nguyên nhân do chị T. đòi chia tay nhưng Lên không đồng ý.

Bà N.N.X. (sinh năm 1964, mẹ của chị T.) can ngăn thì bị Lên lấy cây xà beng đánh tử vong. Hoảng sợ, chị T. bỏ chạy; Lên đuổi theo và dùng xà beng đánh chị T. tử vong.

Hiện trường vụ thảm án 3 người trong gia đình tử vong bên vũng máu.
Hiện trường vụ thảm án 3 người trong gia đình tại Cà Mau ngày 4/4

Con riêng chị T. là cháu P.M.T. (sinh năm 2016) thức giấc, đi ra thấy vụ việc và khóc lớn, cũng bị Lên xuống tay.

Sau khi giết chết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ, đến 5g ngày 5/4, Lên cắt cổ tự tử. Lực lượng công an đến hiện trường đã phát hiện, đưa Lên đi cấp cứu.

Khi tỉnh táo, Lên đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Như đã đưa tin, vào lúc 8g30 ngày 5/4, ông H. phát hiện vợ là bà N.N.X, cùng con gái T.T.M.T và cháu ngoại đã tử vong. Thi thể các nạn nhân nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông H.

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Cà Mau khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nghi can được xác định là Nguyễn Hoàng Lên.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “Giết người”.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI