Nghi can sát hại 3 người ở Cà Mau đã qua cơn nguy kịch

06/04/2022 - 13:22

PNO - Nghi can sát hại 3 người trong gia đình ở Cà Mau hiện đã qua cơn nguy kịch sau khi được phát hiện có dấu hiệu tự tử.

Liên quan vụ 3 người trong gia đình ở Cà Mau bị sát hại, trưa 6/4, Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cho hay, hiện nghi can Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989) đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo sau khi được phát hiện có dấu hiệu tự tử.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại nhà ông Trần Văn Hường (SN 1956, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân). 

Nghi can được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (người sống như vợ chồng với nạn nhân T). Lên có dấu hiệu tự tử, bị thương rất nặng, và được đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường nơi xảy ra vụ 3 người trong gia đình bị sát hại.
Lực lượng công an bảo vệ hiện trường nơi xảy ra vụ 3 người trong gia đình bị sát hại

Theo người dân địa phương, gia đình ông Hường có năm người gồm vợ chồng ông Hường, con gái, cháu ngoại và Lên. Lên về ở cùng gia đình ông Hường khoảng cuối năm 2021 và đã tổ chức đám cưới với chị T. 

Những người hàng xóm cũng cho biết, ông Hường thường xuyên ngủ ở chòi canh vuông cách nhà vài km.

Như tin đã đưa, sáng 5/4 ông Trần Văn Hường (SN 1956, ngụ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) phát hiện bà N.N.X. (SN 1964, vợ ông Hường), chị T.T.M.T. (SN 1989, con ông Hường) và cháu P.M.T. (SN 2016, cháu ngoại ông Hường), cùng cư trú tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm đã tử vong. Thi thể các nạn nhân nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông Hường.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI