Người phụ nữ Mỹ ăn cắp các bộ phận của xác chết để bán

28/04/2024 - 12:09

PNO - Một cựu nhân viên nhà xác ở Arkansas, Mỹ đã thừa nhận đã đánh cắp các bộ phận của xác chết và tìm cách bán chúng.

Candace Chapman Scott ở Little Rock, 37 tuổi, làm việc tại một nhà xác và sắp xếp vận chuyển hài cốt cho người mua qua các tuyến đường tiểu bang
Một phụ nữ 37 tuổi, làm việc tại một nhà xác đã lấy cắp hài cốt để bán

Hôm 27/4, một toà án ở phía đông Arkansas đã tuyên bố Candace Chapman Scott, 37 tuổi đã nhận tội vận chuyển các bộ phận cơ thể bị đánh cắp để mang đi bán ở các bang khác.

Theo các công tố viên, Scott đã làm việc tại một nhà cung cấp dịch vụ nhà xác từ tháng 10/2021 đến ngày 15/7/2022. Công việc của Scott tại Dịch vụ nhà xác trung tâm Arkansas là vận chuyển và ướp xác người mất.

Trong thời gian làm việc ở nhà xác, Scott đã lấy cắp các bộ phận cơ thể người và hài cốt của thai nhi, sau đó bán chúng cũng như sắp xếp vận chuyển những vật đánh cấp ra khỏi tiểu bang để bán cho người mua.

Scott đã thực hiện các giao dịch của mình với Jeremy Pauley, một người đàn ông 41 tuổi đến từ Bloomsburg, Pennsylvania, người mà cô gặp thông qua một nhóm Facebook chuyên về “những điều kỳ lạ”.

Tháng 9 năm ngoái, Pauley đã nhận tội âm mưu và vận chuyển những bộ phận thi thể bị đánh cắp. Các công tố viên nói thêm rằng Pauley “đã thừa nhận vai trò của mình trong một mạng lưới toàn quốc về việc mua và bán hài cốt người bị đánh cắp từ trường y Harvard và một nhà xác ở Arkansas”.

Scott bị truy tố vào tháng 4 năm ngoái với 4 tội lừa đảo qua thư và 4 tội vận chuyển tài sản bị đánh cắp xuyên bang.

Tuyên bố cho biết thêm, Scott sẽ đối mặt với hình phạt tối đa là 20 năm tù, 3 năm quản chế và mức phạt tối đa là 250.000 USD.

Trọng Trí (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI